เตือนภัยบนท้องถนน กับกลุ่มคนผู้ไม่หวังดี เตรียมก่อเหตุใส่รถที่จอดติดสัญญาณไฟเเดง

  เรื่องราวเหตุการณ์เตือนภัยบนท้องถนน เกิดขึ้นที่บริเวณเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 2ก.ย.62 ที่ผ่านมา กับผู้ไม่หวังเดินมากลางถนน ก่อนควักอาวุธออกมาสร้างความตื่นตระหนกให้ผู้คนในรถที่จอดติดไฟเเดงอยู่บริเวณดังกล่าว (คลิป)

เหตุการณ์เตือนภัยบนท้องถนน  

 

  โดยหนุ่มชาวเชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปเตือนภัย หลังจากที่ช่วงประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 2 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ตนเองและแฟนได้ขับรถเดินทางมาจากทางแม่โจ้ มุ่งหน้ามายังแยกลิขิตชีวัน ขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่นั้น ได้มีชายหนุ่มไม่ทราบชื่อ ได้เดินมาจากเกาะกลางถนนทางด้านฝั่งซ้าย มายังข้างรถของตนและได้ควักอาวุธปืนมาเคาะที่กระจกและพยายามที่จะเปิดประตูรถ 

 

เหตุการณ์เตือนภัยบนท้องถนน

 

    เหตุการณ์เตือนภัยบนท้องถนน

 

   เคราะห์ดีที่ตนล็อครถไว้ได้ทัน ซึ่งขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟแดงตนจึงได้ขับรถขยับไปด้านหน้าก่อนที่ไฟจะเขียวพอดีจึงรีบขับรถเลี้ยวขวาหนีออกมาได้ทัน เบื้องต้นได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว และได้นำคลิปนี้มาลงเพื่อเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ระมัดระวังและล็อครถทุกครั้ง

 

เหตุการณ์เตือนภัยบนท้องถนน

 

ล่าสุดนั้น พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ ได้สั่งการ พ.ต.ท.ภูวนาถ ดวงดี รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่สืบสวน สถานีตำรวจแม่โจ้ ได้เชิญผู้เสียหายเข้าให้ข้อมูล และเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ดำเนินการสืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซคาง ชุดสืบสวนได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ว่ากระทำไปเพราะความมึนเมา ไม่มีเจตนาจะทำร้าย จึงได้ดำเนินการส่งให้พนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

ขอบคุณ

cm108

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พบร่างพ่อ หนุ่มเมากัญชาลวงปล่อยป่า สุดท้ายดับอนาถอยู่ในอ่างเก็บน้ำ
-หนุ่มเมาซื้อตุ๊กตุ๊กมาไม่รู้ตัว เลยตัดสินใจขับทำสถิติโลก
-หนุ่มเมาซิ่งเก๋ง เสยท้ายแท็กซี่ หงายท้องชี้ฟ้า เจ็บ 3 ราย
-หนุ่มเมา กระโดดน้ำโชว์เพื่อน ถึงกลางคลองเป็นตะคริว