หนุ่มโพสต์จวก ถูกตำรวจจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

หนุ่มโพสต์จวก ถูกตำรวจจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

เรียกว่าทำเอาดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มคนหนึ่งนั้นถูกจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ แล้วนำภาพและข้อความมาโพสต์ในโลกโซเชียลจนเป็นเรื่องถกเถียงว่าจริงๆแล้วคนที่ผิดคือตำรวจหรือหนุ่มคนดังกล่าวที่ทำผิดกฏหมาย 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Nampu Nkshop ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลำพัง ชีวิตก็แย่อยู่แล้วมาเจออะไรแย่ๆอีก นอนคุกสิคราฟวันนี้ ถ้าไม่มีเงินประกันตัว หนึ่งแสนบาท คดีของที่ขายไม่มีฉลากการผลิต ไม่ใช่สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์นะครับ แค่ฉลากการผลิดไม่มีแค่นั้นเอง ทำผิดก็ยอมรับผิดครับผมผิดเองที่รับของเค้ามาขายหาเงินเลี้ยงครอบครัว เลิกครับทำไร่ดีกว่า

 

 Nampu Nkshop

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ต่ออีกว่า เกิดมาไม่เคยทำให้พ่อแม่ลำบากใจ ถึงจะดื้อบ้างอะไรบ้างไม่เคยทำให้พ่อแม่เดือดร้อน วันนี้แม่ต้องมาประกันตัวผม เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง ขอโทษแม่ด้วยนะครับ ค้าขายกพยามให้มันถูกต้องทุกอย่างแหละครับ บ้างอย่างเราก็ไม่รู้ว่ามันถูกต้องในกระบวนการผลิตหรือเปล้า ผมเป็นแค่คนเอามาขายครับ กำไรน้อยบ้างมากบ้างก็พอได้เลี้ยงครอบครัว ผมเลือกที่จะทิ้งอาชีพ ครู เพื่ออยากทำธุรกิจสวนตัวไม่อยากเป็นลูกน้องใคร หากินสุจริตทำงานมือดำกว่าจะได้เงินแต่ละบาท แต่ไม่เป็นไรครับกฏหมายก็คือกฎหมายทำผิดไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจยังไงก็ผิดครับ
สู้ต่อไปครับถ้าไม่ไหวก็เลิกทำก็แค่นั้น พ่อไม่มีวันปล่อยนู๋อดหรอกน้ำขิง

 Nampu Nkshop

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไปโซเชียลก็ต่างเสียงแตกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตำรวจนั้นทำเกิดเหตุไปหรือป่าว แต่อีกกลุ่มหนึ่งนั้นกูมีการต่อว่าหนุ่มคนดังกล่าวที่นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์แม้ว่าตัวเองจะทำผิดกฏหมายเต็มๆ 
 

ภาพจาก Nampu Nkshop

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตำรวจเคาะนโยบายแจ้งเบาะแสแว้น จ่ายจริง 3,000 บาท เริ่มวันนี้ (คลิป)
-ตำรวจสุดกร่าง เบ่งอำนาจระหว่างต่อแถวบูชา "ไอ้ไข่” วัดเจดีย์ (คลิป)
-ตำรวจตั้งด่าน เด็กหญิง ม.3 กลัวเลยขับหนี แต่ตำรวจตามมาดัก แล้วใช้ไม้กระบอกเหล็กตี เย็บ 8 เข็ม
-เกรียงไกร ไทยอ่อน จัดหนักไลฟ์สดอัดตำรวจกร่าง ลั่น ขอโทษไม่พอ พูดวาจาดูถูกเหยียดหยามประชาชน แถมชักปืนขู่