รปภ.เล่านาทีระทึก!!! หนุ่มใหญ่ บุกจี้ธนาคาร วิ่งหนีจนมุมดันเจอทางตัน โดนรวบตัวรับกรรม!

จากเหตุการณ์ วันที่ 5 ก.ย 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดบุกจี้เงินธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา 2 บริเวณหมู่8 ต .สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี จึงช่วยกันประสานงานตรวจสอบที่พื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะทำการปิดล้อมคนร้ายเนื่องจากคนร้ายยังอยู่ในธนาคาร

จากเหตุการณ์ วันที่ 5 ก.ย 62  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดบุกจี้เงินธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา 2 บริเวณหมู่8  ต .สุรศักดิ์  อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี  จึงช่วยกันประสานงานตรวจสอบที่พื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะทำการปิดล้อมคนร้ายเนื่องจากคนร้ายยังอยู่ในธนาคาร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่ธนาคาร คนร้ายได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าประตู คนร้ายจึงตัดสินใจเดินขึ้นไปชั้น 2 
จึงไม่สามารถหลบหนีไปได้  เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ คือ นายณัฐดนัย อายุ 40 ปี พร้อมกลางเป็นมีด 1 เล่ม และเงินสด 4 ล้านบาท นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้พบจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน จตย-61ชลบุรี สีดำ ที่พบในที่เกิดเหตุ สืบทราบมาว่านายณัฐดนัยนำมาจอดไว้ที่หน้าธนาคารกรุงเทพ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

รปภ.เล่านาทีระทึก!!! หนุ่มใหญ่ บุกจี้ธนาคาร วิ่งหนีจนมุมดันเจอทางตัน

รปภ.เล่านาทีระทึก!!! หนุ่มใหญ่ บุกจี้ธนาคาร วิ่งหนีจนมุมดันเจอทางตัน โดนรวบตัวรับกรรม!

 

 

 

จากการสอบถามนายสมฤทัย เจ้าหน้าที่รปภ.ของธนาคารแห่งนี้ กล่าวว่าคนร้ายได้ทำทีเดินเข้ามาในธนาคารโดนที่ไม่สวมหมวกปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ รปภ.เข้าใจว่าเป็นลูกค้ามาใช้บริการของธนาคาร จากนั้นคนร้ายใช้มีดทำครัวบุกจี้พนักงานธนาคารให้นำเงินใส่กระเป๋าที่เตรียมไว้ คาดว่าคนร้ายได้เงินไปเกือบ 4 ล้านบาท  หลังจากนั้นคนร้ายวิ่งหลบหนีขึ้นไปชั้น 2 แต่พบว่าประตูปิดอยู่ คนร้ายจึงไม่สามารถหลบหนีได้ โดยเจ้ารวบตัวในที่สุด

รปภ.เล่านาทีระทึก!!! หนุ่มใหญ่ บุกจี้ธนาคาร วิ่งหนีจนมุมดันเจอทางตัน โดนรวบตัวรับกรรม!

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐดนัย อ้างว่า ติดหนี้นอกระบบและหนี้อื่นๆ อีกกว่า 800,000 บาท จึงจำเป็นต้องทำเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ทราบเหตุเรื่องปล้นธนาคารจึงลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หนุ่มใหญ่ บุกจี้ธนาคาร วิ่งหนีจนมุมดันเจอทางตัน โดนรวบตัวรับกรรม!

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คลิปวงจรปิดคนร้ายสวมชุดดำ ใช้ปืนเป็นอาวุธบุกเดี่ยว ปล้น ธนาคารทหารไทย(คลิป)
-ปลิวซะแล้ว 4 เสือโรงพักบางเขน เซ่นผลงาน "เสือ ดุสิต" ปูดข่าวปล้นบ่อน ขอเงินถูกโกงคืน ผกก.ดวงแข็งรอดหวิด
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง
-รวบแล้ว 1 ในแก๊งปล้นร้านทองในบิ๊กซี ขอนแก่น