เต้  มงคลกิตติ์  บุกลุยน้ำท่วม ช่วยผู้ประสบภัย จังหวัดยโสธร หอบข้าวเหนียวหมู- ไก่ทอดจำนวน 700 ชุด นำแจกชาวบ้าน

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ผ่ากระแสน้ำท่วมสูง 10เมตร ลงพื้นที่ จังหวัดยโสธร ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ชาวบ้านเผยประทับใจ ชี้ยังไม่มี ส.ส.คนไหนฝ่ากระแสน้ำไปช่วย ยันสมัยหน้าชาวบ้านไม่ลืมพรรคไทยศรีวิไลย์

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร(กก.บห.) พรรคไทยศรีวิไลย์ นำโดย พล.ท. อัศวิน รัชฎานนท์ รองหัวหน้าพรรค นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค น.ส. ภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค และ กก.บห. คนอื่นๆ รวม 15 คน นำสิ่งของอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่บ้านคุยตับเต่า ตำบลขุมเงิน อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

หลังทราบว่าพื้นที่ผ่านเข้าไปหมู่บ้านดังกล่าวมีระดับน้ำท่วมสูงถึง 1-10 เมตร เส้นทางสัญจรเข้าหมู่บ้านถูกตัดขาดอย่างสิ้นเชิง ต้องสัญจรทางเรือเท่านั้น มีผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ทั้งหมู่บ้านร่วม 600 กว่าคน จึงได้นำสิ่งของ ประกอบด้วยข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดจำนวน 700 ชุด พร้อมกับชุดยังชีพอาหารแห้งอีก 700 ชุด ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยโดยการนำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำหมู่บ้าน นายก อบต.ปลัดเทศบาล ปลัดอำเภอ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ( ปภ. ) ลงพื้นที่พร้อมกันเนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวสุ่มเสี่ยงจะเกิดอันตรายที่จะเกิดขึ้น เพราะมีระดับน้ำท่วมสูงมาก กระแสน้ำไหลแรง ต้องใช้เรือในการขนสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อส่งถึงมือพี่น้องประชาชนในบ้านคุยตับเต่าซึ่งต้องผ่านกระแสน้ำบางช่วงมีความสูงถึงระดับ 10 เมตร เห็นแค่ปลายต้นไม้ใหญ่ โดยต้องนั่งเรือเข้าไประยะทางกว่า 3-4 กิโลเมตร เมื่อเข้าถึงหมู่บ้านทางทีมงานของพรรคฯ ได้เดินแจกจ่ายสิ่งของให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมพร้อมให้กำลังใจหลังแจกจ่ายสิ่งของตามบ้านเรือนเสร็จได้มอบสิ่งของที่เหลือให้เจ้าหน้าที่ผู้นำชุมชนนำไปส่งต่อสำหรับบ้านที่ไม่มีคนอาศัยอยู่เนื่องจากต้องออกไปทำงานข้างนอก บางส่วนอบยพไปอยู่ศูนย์พักพิง หลังจากนั้น นายมงคลกิตติ์ พร้อมคณะ จึงเดินทางกลับกรุงเทพฯ

 

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีจะสังเกตเห็นได้จากรอยยิ้มที่ประชาชนมีให้กับคณะของนายมงคลกิตติ์ ซึ่งประชาชนบอกว่าตั้งแต่น้ำท่วมมายังไม่มี ส.ส.ท่านใด กล้าฝ่ากระแสน้ำเข้าไปเยี่ยมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแบบนี้มาก่อนประชาชน รู้สึกชื่นชมในการทำงานของ นายมงคลกิตติ์และทีมงานเป็นอย่างมาก รวมทั้ง บอกว่าในการเลือกตั้งสมัยหน้าจะไม่ลืมพรรคไทยศรีวิไลย์แน่นอน

 

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สมเด็จพระมหาธีราจารย์ กก.มหาเถรฯลงเรือนำสิ่งของ-ปัจจัยช่วยน้ำท่วม
-เมื่อหนุ่มเดินเข้าไปเตือนกระบะอย่าขับเร็วเพราะน้ำท่วม แต่เจอคำตอบสวนกลับคำเดียว หน้าสั่นทั้งกลุ่ม
-อ.ไข่ มาลีฮวนน่ามาเอง!น้ำท่วมหนักมีแต่ทหารพระราชากับพระช่วยชาวบ้าน
-อดีตครูร้อยเอ็ด นอนกระท่อมผุพังกินน้ำท่วมขังประทังชีพ ยอมย้ายแล้ว หลังปภ.ขอร้องอยู่นาน