กลายเป็นการเตือนภัยชั้นดีที่สาวๆ หลายๆ คนต้องดูและระมัดระวังตัวเอาไว้ดีๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Pokky Peerada พร้อมเล่าเหตุการร์ที่ไม่มีวันลืมว่า "วันที่เราอยู่บ้านคนเดียว ผ่านมา 2 วันแล้ว ยังไม่ทันหายหวาดกลัว และยังหลอนอยู่เลย ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง **จากคลิปที่ดูเราอยู่ในห้องที่คนร้ายกระโดดถีบประตู ถ้าพี่ๆและตำรวจมาช้าหรือช่วยเราไม่ทันจะเป็นยังไง?

กลายเป็นการเตือนภัยชั้นดีที่สาวๆ หลายๆ คนต้องดูและระมัดระวังตัวเอาไว้ดีๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Pokky Peerada  พร้อมเล่าเหตุการร์ที่ไม่มีวันลืมว่า "วันที่เราอยู่บ้านคนเดียว ผ่านมา 2 วันแล้ว ยังไม่ทันหายหวาดกลัว และยังหลอนอยู่เลย ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง **จากคลิปที่ดูเราอยู่ในห้องที่คนร้ายกระโดดถีบประตู ถ้าพี่ๆและตำรวจมาช้าหรือช่วยเราไม่ทันจะเป็นยังไง?
 

เหตุการณ์คือเราได้ยินเสียงผิดปกติจากหน้าบ้าน เลยชะโงกหน้ามองผ่านหน้าต่าง เลยรีบโทรบอกแฟน และเพื่อนบ้านมาช่วย มีคนร้ายจากแคมป์คนงาน เมาสุราและสารเสพติดคลั่งคิดว่ามีคนรุมทำร้าย(รู้หลังจากจับกุมได้แล้ว) วิ่งเตลิด ปีนรั้วเข้ามาในบริเวณบ้าน แล้วใช้ขวดทุบกระจกหน้าบ้านแตก แล้วพังมุ้งลวด เอามือล้วงมาเปิดตัวคล้องจากลูกกรงในบ้าน สามารถเข้ามาในบ้านได้ เดินตามห้องต่างๆในบ้าน และพยายามเคาะประตู และกระโดดถีบ เข้าห้องที่เราอยู่ 
 

 

สาวโพสต์นาทีระทึก คนงานก่อสร้าง เดินพล่านทั่วบ้าน (คลิป)

 

สาวโพสต์นาทีระทึก คนงานก่อสร้าง เดินพล่านทั่วบ้าน (คลิป)

จนเวลาไม่ถึง 5 นาที พี่ๆเพื่อนบ้าน ละแวกใกล้เคียง และพี่ตำรวจสายตรวจก็มาระงับเหตุ และจับกุมคนร้ายได้ทัน โดยที่คนร้ายไม่ได้ ลื้อค้นข้าวของภายในบ้าน ทุบแค่ประตูกระจกพังเสียหายเท่านั้นค่ะ เหตุการณ์นี้ที่เราปลอดภัยดีต้องขอบพระคุณ พี่ๆตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครและพี่ๆเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงด้วยนะคะ ปล. คลิปจากกล้องไฟล์ภาพมันกระโดดเลยบันทึกเหตุการณ์ไม่ได้ทั้งหมด

 

สาวโพสต์นาทีระทึก คนงานก่อสร้าง เดินพล่านทั่วบ้าน (คลิป)

 

 

สาวโพสต์นาทีระทึก คนงานก่อสร้าง เดินพล่านทั่วบ้าน (คลิป)

 


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pokky Peerada