ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัยให้ผู้หญิงได้ระวังตัวสำหรับเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กนักศึกษาหญิง รายหนึ่งได้เจอกับลุงหื่นกลางบขส. แถมยังตื้อขอมีอะไรด้วย โดยเธอเล่าว่า...วันที่ 6 กันยายน เวลา16.50น.

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัยให้ผู้หญิงได้ระวังตัวสำหรับเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กนักศึกษาหญิง รายหนึ่งได้เจอกับลุงหื่นกลางบขส. แถมยังตื้อขอมีอะไรด้วย โดยเธอเล่าว่า...วันที่ 6 กันยายน เวลา16.50น. เราเริ่มเดินทางจากบขส.ปราสาท โดยรถทัวร์ สายโคราช- อุบล ปกติจะใช้บริการรถไฟค่ะ เเต่ไปไม่ทันขบวนสุดท้ายเลยได้ขึ้นรถทัวร์
เนื่องจากผู้โดยสารบนรถทัวร์มีจำนวนน้อยมากและมีเราเพียงคนเดียวที่ไปลงหน้า ม.อุบล ทางรถทัวร์จึงขอไม่ไปส่ง เขาจะขอส่งถึงแค่บขส.เดชอุดม แล้วคืนเงินให้เรา 50 บาท #ตรงนี้เรารู้สึกไม่โอเคมากเเจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างคะ

นักศึกษาสาว นั่งรอพี่มารับที่บขส. เจอลุงวินโรคจิต ตื้อขอหลับนอน จัดการถ่ายคลิปส่งตำรวจ

 

ตรงจุดนี้เราเข้าใจผิดนะคะสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ที่ขายตั๋วผิด รถเค้าส่งถึงเดชค่ะเเละเงิน 50 บาทคือเงินทอนค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ  
-19:50 น. ถึงบขส.เดชอุดม  ขณะที่ลงมาจากรถทัวร์ มีเหล่าพี่วินฯมายืนรอรับผู้โดยสาร เราเลยถามเขาไปว่า มีรถต่อไปม.อุบลมั้ย เขาตอบว่าไม่มี ถ้าจะไปก็ต้องเหมารถเอา
ซึ่งราคาเหมาคือ 500 บาท เราตัดสินใจไม่ไปเลยทักบอกเพื่อนที่รู้จักให้ไปส่ง เค้าก็บอกว่าจะไปส่งนะ เราเลยหาที่นั่งรอ
-20.00 น. เราเเยกตัวออกจากพี่วินฯมานั่งรอเพื่อนมารับ ในขณะเดียวกันมีลุงวินคนหนึ่งเดินตามมาเพื่อพูดคุยตกลงราคาเหมารถ เราก็คุยกันปกติ
-20.10 น. ลุงเริ่มเกมส์ มันเลื่อยมาอยู่ที่เอว
ลุง: มีเเฟนยัง?
เรา: ยังค่ะ
ลุง:พักกับใคร
เรา: คนเดียวค่ะ
ลุง: ให้ไปส่งมั้ย เอาเเค่200 เเต่ขอมีอะไรกับหนู ลุงทำได้ทุกอย่างนะ ชอบเเบบไหนไปสนุกกัน WTF (งงมั้ย เอาเงินกูเเล้วยังขอมีอะไรกับกูอีก)
เรา:ไม่เป็นรัยค่ะ (พร้อมลุกไปนั่งบริเวรที่มีคนหน่อย ทั้งบขส.มีคนน้อยมาก2-3คนเอง) 

 

นักศึกษาสาว นั่งรอพี่มารับที่บขส. เจอลุงวินโรคจิต ตื้อขอหลับนอน จัดการถ่ายคลิปส่งตำรวจ

นักศึกษาสาว นั่งรอพี่มารับที่บขส. เจอลุงวินโรคจิต ตื้อขอหลับนอน จัดการถ่ายคลิปส่งตำรวจ

 

เเล้วลุงก็เดินตามมาพร้อมพูดเซ้าซี้เรื่องเดิมเเล้วคนในบขส.ก็เริ่มกลับกันเเล้วซักพักร้างค่ะเหลือเรากับตาเฒ่าหัวงูสองคนเจ้าหน้าที่ไปไหนหมดไม่รู้ เราไม่กล้าตะโกนขอความช่วยเหลือใคร เลยมองไปทางไหนก็ไม่เจอใครตอนนั้นเรากลัวมากจริงๆเพราะที่เอวลุงพกมีดสั้นไว้ไม่รู้ว่าจะโดนอะไรบ้างคิดมากไปต่างๆนาๆกลัวไปหมด จะร้องไห้ เราตั้งสติได้เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแอบบันทึกวิดีโอ เก็บไว้ค่ะเเล้วลองพูดคุยกับเเก #ทำใจดีสู้เสือ ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ที่บขส.เลย รู้สึกนอยด์ชีวิตตัวเองมาก เมื่อบันทึกวิดีโอได้นิดๆก็ส่งเข้ากลุ่มไลน์ขอให้เพื่อนๆมาช่วยเตยซึ่งทำธุระอยู่ในเมืองรู้เรื่องเข้า รีบขับรถจากเมืองมารับเราที่บขส.เดชฯใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ช้าหน่อยเพราะน้ำท่วมส่วนเพื่อนที่ว่าจะมารับนั้นหายเงียบเลยจ้า

ลุงบอกว่าเคยทำเเบบนี้กับลูกค้า ม.อุบล 2-3 คนเเล้ว เเกบอกว่าลค.ชอบเพราะเเกทำได้ถูกใจมากแกว่าเเกมีอาวุธที่ใหญ่ลูกค้าเลยจ่ายให้เเก 500 บาท เต็มราคาเลย ลุงบอกว่าอยากให้เราลองซักพักก็ชวนเราไปเปิดห้องใกล้ๆ บขส. คิดค่าพาไป 50 บาท เเต่ขอมีอะไรกับเราส่วนค่าห้องให้เราจ่ายเอง 

21.24 น. เราทำให้ลุงรู้ว่าพี่เตยกำลังจะมาถึงลุงรีบลุกเดินหนี เเล้วขับรถออกไปจาก บขส. ทันทีพี่เตยมาถึงเรารวบรวมหลักฐานเเละเข้าเเจ้งความ สภ.เดชอุดม ทันที #ขณะนี้ตำรวจสภเดชอุดมได้ตามจับตัวได้เรียบร้อยเเล้วนะคะ และอยู่ระหว่างกระบวนการทางกฏหมายค่ะ ขอบคุณพี่เตยค่ะ ขอบคุณจริงๆ หญิงศุ ผู้มีความสุขที่สุดในจักรวาล

 

เจอลุงวินโรคจิต ตื้อขอหลับนอน จัดการถ่ายคลิปส่งตำรวจ

 

โดยล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กนักศึกษาสาวรายนี้ได้ออกมาแจ้งว่าขณะนี้ สภ.เมืองเดชอุดม จับกุมตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสายๆวันที่ 8 ก.ย. เธอจะเข้าไปสภ. พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เมเปิ้ล แม็กซิม ร้องสื่อ เจอโรคจิตเสนอเงิน 5 แสน 2 เป็นเมียลับ(คลิป)
-สาวผวา เจอโรคจิตแต่งตัวดีขอให้สไลด์หนอน พร้อมเงิน 2,000 บาท(คลิป)
-นักเรียนสาว เจอโรคจิตบนรถเมล์
-จับหนุ่มโรคจิตคาห้องน้ำ พบของกลางเพียบ