ความคืบหน้ากรณีที่นายกฤษณะโชค ชัยชนะ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ ซึ่งเป็นแฟนสาวจนเสียชีวิต โดยทางด้านพันตำรวจเอกวุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษมเปิดเผยว่าในวันนี้ จะยังไม่สวามารถนำตัวนายกฤษณะโชค

ความคืบหน้ากรณีที่นายกฤษณะโชค ชัยชนะ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนางสาวอภิญญา เกษมศักดิ์ ซึ่งเป็นแฟนสาวจนเสียชีวิต โดยทางด้านพันตำรวจเอกวุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษมเปิดเผยว่าในวันนี้ จะยังไม่สวามารถนำตัวนายกฤษณะโชค ไปทำการฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรีได้ โดยในวันนี้ตำรวจจะต้องไปแถลงต่อศาลว่าไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปยังศาลได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดผลชันสูตร ไอ้ โอเล่ ทำร้ายเมียจนช้ำในดับ

พี่ชายน้องบุ๋ม เปิดใจอยากให้ตำรวจเร่งเคลียร์คดี หลังยังไม่ฝากขังโอเล่

 

โดยที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจำต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลากี่วัน ซึ่งตำรวจจำเป็นที่จะต้องรอให้แพทย์ผู้ทำการรักษาอนุญาตให้ออกจากทางโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากนั้นตำรวจถึงจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลอีกครั้ง และในระหว่างนี้ ตำรวจได้มีการจัดกำลังไว้คอยเฝ้าผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน เนื่องจากกังวลว่าผู้ต้องหาอาจจะมีการคิดสั้นในระหว่างการรักษาด้วยหรืออาจจะตัดสินใจหลบหนีในระหว่างการทำการรักษาด้วยเช่นกัน

 

โอเล่

 

ผู้ต้องหา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แพทย์ล้างท้องทัน ไอ้โอเล่ กินยาหนีผิดทำร้ายเมียจนช้ำในสิ้นลม

พี่ชายน้องบุ๋ม เปิดใจอยากให้ตำรวจเร่งเคลียร์คดี หลังยังไม่ฝากขังโอเล่

 

ขณะเดียวกันในวันนี้ ทางด้านนายปวินท์ เกษมศักดิ์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามาพบกับทางด้านผู้กำกับ สน.เพชรเกษม เพื่อจะขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากตามกำหนด ตำรวจจะต้องควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำการฝากขังในวันนี้ ซึ่งทางด้านผู้กำกับ สน.เพชรเกษม ระบุว่าในส่วนของชั้นพนักงานสอบสวน ได้มีการยื่นของคัดค้านการประกันตัวไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ และเป็นคดีที่ประชาชนในความสนใจเป็นจำนวนมากทั้งนี้ก็ต้องให้เป็นในส่วนของศาลว่าจะมีความเห็นไปในทิศทางใด จึงทำให้ทางด้านพี่ชายของผู้เสียชีวิตรู้สึกสบายใจมากขึ้น แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ในส่วนของครอบครัว ก็ยังรู้สึกเสียใจ แต่ก็ต้องยอมรับความจริง  ขณะที่ในวันนี้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตประกอบพิธีกรรมฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตในเวลา17.00 น. ที่วัดบางประทุนนอก

 

พี่ชายน้องบุ๋ม