บัณฑิตป้ายแดงถือปริญญาบัตร ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์พ่อกลับบ้าน ทำชาวเน็ตเม้นต์ชื่นชมไม่หยุด

กลายเป็นภาพหนึ่งภาพที่พูดแทนได้ล้านความหมายจริงๆ เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์ภาพบณฑิตป้ายแดงคนหนึ่ง ที่ในวันสำเร็จการศึกษานอกจากจะมีครอบครัวที่น่ารักมาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ตัวบัณฑิตเองยังภาคภูมิใจที่ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์คันงามของครอบครัวกลับบ้าน

กลายเป็นภาพหนึ่งภาพที่พูดแทนได้ล้านความหมายจริงๆ เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์ภาพบัณฑิตป้ายแดงคนหนึ่ง ที่ในวันสำเร็จการศึกษานอกจากจะมีครอบครัวที่น่ารักมาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ตัวบัณฑิตเองยังภาคภูมิใจที่ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์คันงามของครอบครัวกลับบ้าน

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Deedee Waruedee ได้โพสต์ภาพ พร้อมเล่าความประทับใจที่เกิดขึ้นว่า  "ภาพที่น่าประทับใจ ถึงปะกับมะจะไม่มี รถยนต์หรู มารับลูกกลับบ้าน ในวันที่ลูกประสบความสำเร็จ แต่ท่านก็เต็มใจมา เป็นภาพที่เห็นแล้วประทับใจอย่างมาก เพื่อลูกพ่อกับแม่ทำได้ทุกอย่าง ขออนุญาตคนในภาพด้วยนะคะ"

 

 

 

 

บัณฑิตป้ายแดงถือปริญญาบัตร ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์พ่อกลับบ้าน ทำชาวเน็ตเม้นต์ชื่นชมไม่หยุด

ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชมพร้อมกับเข้ามาแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดงคนนี้เป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ยินดีกับความสำเร็จของครอบครัวนี้มากๆค่ะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เป็นภาพที่มองแล้ว มันทำไห้ยิ้มพร้อมน้ำตา น่ารักมากน้อง

 

ความคิดเห็น

 

 

ความคิดเห็น

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Deedee Waruedee


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-บัณฑิตหนุ่มพกแสตนดี้รูปคุณแม่ผู้ล่วงลับมาร่วมงานรับปริญญา เพราะเป็นความฝันที่พวกเขามีร่วมกัน
-บัณฑิตหนุ่มจบใหม่ พาแสตนดี้คุณแม่ผู้จากไป มาร่วมรับปริญญา
-บัณฑิตหญิงถ่ายรูปชุดครุย เจ้าตูบในวัดมาร่วมแสดงความยินดี
-บัณฑิตเกียรตินิยม ขึ้นรับปริญญาทั้งน้ำตา ลั่นพ่อแม่ไม่เคยอยู่ในวันสำคัญแม้แต่วันเดียว