หนุ่มอายุ 19ปี อ้างเป็นลูกตำรวจยศใหญ่สน.ดัง

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. 62  ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ รถยนต์มาสด้า สีดำ คันหนึ่งได้ก่อเหตุขับปาดหน้ารถยนต์ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ชถ 6473 กรุงเทพมหานคร ภายในบริเวณประตูทางเข้า สถานีการไฟฟ้าแห่งหนึ่ง จากนั้นชายที่ขับรถยนต์มาสด้า สีดำ ได้เปิดประตูรถยนต์วีออส ฝั่งคนขับ ก่อนที่จะลากชายสูงวันที่เป็นคนขับรถ ลงมาชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมี รปภ. ของการไฟฟ้า พยายามเข้าไปห้ามปราม ก่อนถูกชกต่อยได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน โดยผู้ที่ก่อเหตุ ได้อ้างตัวว่า เป็นลูกชายของนายตำรวจใหญ่ จึงไม่ใครกล้าเข้าไปห้าม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา จนเกิดเหตุวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนก่อเหตุอย่างกว้างขวาง 

 

ลูกชายของนายตำรวจใหญ่

   จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 05.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ชถ 6473 กรุงเทพมหานคร มาตามทางถนนสุวินทวงศ์ จากนั้นได้ถูกรถยนต์มาสด้า รุ่น RX 7 สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆญ 67 กรุงเทพมหานคร ขับตัดหน้ากระชั้นชิด จึงได้บีบแตรไป สร้างความไม่พอใจให้กับคนขับรถยนต์มาสด้า จึงได้พยายามขับรถเร่งเครื่องมาปาดหน้าเอาเรื่องหลายครั้ง โดยผู้ได้รับบาดเจ็บพยายามขับหลบหนีเข้าไปในสถานีไฟฟ้าแรงสูงหนองจอก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ถนนสุวินทวงศ์ แขวงแสนเสบ เขตมีนบุรี กทม. 

 

ลูกชายนายตำรวจใหญ่

หนุ่ม ไม่พอใจ ขับรถเข้าในไปการไฟฟ้า (คลิป)

 

 

ต่อมาคนขับรถยนต์มาสด้า ได้ขับตามเข้าไป และปาดหน้ารถยนต์ โตโยต้า วีออส ที่บริเวณประตูทางเข้าสถานีการไฟฟ้า ก่อนที่ชายดังกล่าว อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ได้ลากคนขับรถ โตโยต้า วีออส ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสมหมาย พวงมณี อายุ 60 ปี ตำแหน่ง นายช่างเทคนิค ระดับชำนาญการ (หัวหน้ากอง) สถานีไฟฟ้าแรงสูงหนองจอก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ซึ่งกำลังจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 1 ต.ต.นี้ ลงมาจากรถแล้วชกต่อยกัน จนกระดูกแขนซ้ายแตก หน้าตาบวมปูด จนได้รับบาดเจ็บ ส่วน รปภ. ของสถานีการไฟฟ้า เห็นเหตุการณ์ก็ได้พยายามเข้าห้ามปราบ แต่ถูกผู้ก่อเหตุชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน โดยระหว่างนั้น คนก่อเหตุ ได้อ้างตัวว่า เป็นลูกชายนายตำรวจใหญ่ ไม่เกรงกลัวอยู่แล้ว จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไม่ใครกล้าเข้าไปห้ามปราม 

 

หนุ่ม ไม่พอใจ ขับรถเข้าในไปการไฟฟ้า (คลิป)

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ลำผักชี ได้เชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน โดยลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ไกรสรณ์ บุญญามิง สว.(สอบสวน) สน.ลำผักชี ไว้เป็นหลักฐาน และรอผลแพทย์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป   รายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง คือ นายวรวัฒน์ เมียนเพ็ชร อายุ 29 ปี ขณะก่อเหตุได้อ้างว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจ สน.ลำผักชี รายหนึ่ง 
เพิ่ม ตอนนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นลูกตำรวจท่านใด

 

ลูกชายนายตำรวจใหญ่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ส.ส.เพื่อไทย ต่อยกันยับ ในห้องหัวหน้าพรรค
-ซูมหน้าเดนนรกชัดๆมอเตอร์ไซค์หัวร้อน โดนบีบแตรใส่ ไม่พอใจขับตามปาดหน้า คว้ามีดจะแทง คนขับขอโทษก็ไม่ยอม สุดท้ายต่อยลุงหัวกระแทกพื้น(คลิป)
-เปิดอีกคลิป วีรกรรมลุงหูแว่ววิวาทชายเสื้อขาวต่อหน้าต่อตาตำรวจ (คลิป)
-วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย