จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุบริเวณด่านทับช้าง เนื่องจากหนุ่มขับปาเจโรได้แกล้งเบรค เพื่อให้รถเก๋ง HRV คันหลังชน จนได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าของรถปาเจโรอ้างว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับแซงคิวตน และตนได้ร้องขอสิทธิ์จากศาลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วว่า อย่างให้เป็นคดีตัวอย่างและตนจะไม่ยอมความเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุบริเวณด่านทับช้าง เนื่องจากหนุ่มขับปาเจโรได้แกล้งเบรค เพื่อให้รถเก๋ง HRV คันหลังชน จนได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าของรถปาเจโรอ้างว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับแซงคิวตน และตนได้ร้องขอสิทธิ์จากศาลเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้วว่า อยากให้เป็นคดีตัวอย่างและตนจะไม่ยอมความเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน 
 

ล่าสุด สาวคู่กรณีหนุ่มปาเจโรคันดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "อย่างแรกต้องขอบคุณที่มีคนแอดเพื่อนเข้ามาในเฟซบุ๊กเยอะมาก อันนี้ดิฉันขออนุญาติไม่กดรับนะคะ เพราะปกติเพื่อนในเฟสจะเป็นแต่คนที่เรารู้จักเท่านั้น อันนี้ต้องขอโทษด้วยค่ะส่วนวันนี้ดิฉันจะขอใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานซึ่งเป็นในส่วนของเหตุการณ์ตามคลิปที่ลง ดังนี้ค่ะ

 

หนุ่มปาเจโรหัวร้อน


1) ตอนที่คู่กรณีกล่าวอ้างว่าทางแฟนได้ขับรถตัดหน้า ส่วนนี้ดิฉันไม่เห็น เพราะหลับ แต่รู้ตัวตื่นเพราะได้ยินเสียงแตรดังลากยาว เลยลุกขึ้นถามแฟนว่าเขาบีบใคร ตัวแฟนเองยังบอกว่าไม่รู้สิคันข้างหลังมั้ง จนมารู้อีกทีคือเขาขับมาด้านข้างแล้วบีบตลอดเวลาพร้อมตัดหน้าก่อนถึงหน้าด่านจนเป็นภาพในคลิปวิดีโอแรก

 

 


2) คู่กรณีได้มีการจอดตัดหน้าและหยุดตรงด่านทับช้าง และลงมาต่อว่าไม่ได้พูดหยาบคาย แต่พูดยั่วยุบอกให้ชนเลยเอาประกันมาคุย ตามคลิปที่2 ซึ่งแฟนเองก็ได้ขอโทษกับสิ่งที่ตัวเองทำถ้าทำให้คู่กรณีไม่พอใจไปแล้วอันนี้ดิฉันเข้าใจว่าควรจบ แต่อาจเพราะเสียงแหลมๆของดิฉันที่ก็โมโหมากๆและใช้น้ำเสียงไม่นิ่มนวลจึงอาจทำให้ฝ่ายคู่กรณีเกิดความไม่พอใจ ซึ่งเรื่องนี้คือสิ่งที่ดิฉันคิดแล้วได้คุยกับคุณตำรวจว่าเพราะเรื่องนี้รึเปล่าเขาถึงโมโหจนเกิดเรื่อง เพราะถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ต้องขอโทษทางคุณคู่กรณีที่เสียงเราคำพูดเรามันดูไปในเชิงลบ ต้องขอโทษด้วยค่ะส่วนถ่ายวิดีโอ เชื่อว่าสังคมสมัยนี้มีมือถือในมือกันทุกคน ดิฉันเชื่อว่าไม่ว่าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องยกขึ้นมาถ่ายเพื่อเซฟตัวเองเพราะเราไม่รู้จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดหรือเปล่า

 

 

หนุ่มปาเจโรหัวร้อน

3) จากเหตุการณ์คู่กรณีจอดรถลงมาตรงจุดช่องจ่ายเงินหน้าด่านทับช้าง คู่กรณีก็ได้เดินขึ้นรถ แล้วไม่ไปไหน จนต้องมีเจ้าหน้าที่หน้าด่านมาบอกให้ไป ซึ่งทางคู่กรณีก็ยอมไป ทางเราก็เปลี่ยนเลนเข้าอีกช่อง จ่ายเงินเรียบร้อย ก็ยังคุยกันว่าเรื่องคงจบแล้วเพราะเห็นเขาขับรถออกไปก่อนเราแล้ว และเป็นช่วงเวลาการจราจรหนาแน่น เลยไม่ได้สังเกตเห็นรถคู่กรณีแล้ว จนขับมาได้สักระยะขึ้นสะพานมุ่งหน้าไปบางนา ก็ได้ยินเสียงแตรกดลากยาวแบบไม่หยุดขนาบข้างตัดหน้ารถเราเหมือนเดิม 

 

 

ดิฉันจึงหยิบมือถือขึ้นมาอีกครั้งและได้กดถ่ายจนเป็นคลิปที่ 3 ซึ่งในคลิปนี้เองกำลังเป็นกระแสพูดถึงว่าดิฉันกับแฟนพูด แฟนพูดว่าถ่ายยัง ซึ่งอันนี้แฟนถามเพราะดิฉันมีถ่ายในมือถือ ตลอดระยะทางที่เกิดเรื่อง ซึ่งดิฉันพูดว่าถ่ายอยู่ และมีคำพูดเบาๆว่าชนแม่งเลย คำนี้ดิฉันพูดจริงค่ะ เพราะพูดด้วยความโมโหมากๆ ทำไมถึงไม่จบ ทั้งที่ควรจบ ทางแฟนขอโทษ พ้นด่านออกมาแล้ว โดยพูดออกมาด้วยความโมโหแต่ไม่ได้มีเจตนายั่วยุให้แฟนชน เพราะจะเห็นในคลิปได้ว่า คู่กรณีแบกกระทันหัน 

 

สาวถ่ายคลิปหนุ่มปาเจโรหัวร้อน โพสต์โต้เป็นฉากๆ  ขอโทษถ้าผิด..ไม่คิดจะเจอคนแบบนี้!(คลิป)

 

ดิฉันถ่ายคลิปในมือถือมือถือก็ตก และดิฉันกับแฟนก็ตกใจ โดยตัวแฟนเองก็ตกใจมาก เหยียบคันเร่งซ้ำไปอีกโดยไม่รู้ตัว ทำให้ยิ่งชนซ้ำเพราะพอชนจบดิฉันเป็นคนเขย่าแขนแฟนเพราะแฟนดูตกใจมากกว่าดิฉันต้องเรียกตั้งสติ กัน ในส่วนที่ดิฉันพูดก็ยอมรับตรงๆว่าพูดจริงแต่ไม่มีเจตนายั่วยุแต่อย่างใด จริงๆ ดิฉันเชื่อว่าถ้าคุณคุณได้ประสบเหตุการณ์แบบนี้ก็คงไม่ได้อารมณ์ใจเย็นนิ่งได้หรอกค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นเราไม่ได้อะไรเลย เสียรถ เสียเวลา ตื่นเช้าออกจากบ้านมาเพื่อไปทำงานที่ไกลมากผ่ารถติด แต่ต้องมาเจอคนแบบนี้บนท้องถนน มันก็รู้สึกแย่มากๆ

 

 


4) หลังจากชน กับคู่กรณี เราได้ชิดซ้ายทางไหล่ทางเพื่อความปลอดภัย เราโทรแจ้งตำรวจ โทรแจ้งประกัน โทรแจ้งรถลาก แฟนลงไปดูสภาพรถ แต่คู่กรณีไม่ได้มีลงมาคุยอะไร จะให้เราเดินไปก็กลัวเพราะอารมณ์นั้นเราไม่รู้ว่าเขาจะยังไง สุดท้ายรอสักพักคู่กรณีก็ขับรถออกไปโดยไม่บอกอะไรเราเลยสักคำนั้นคือเหตุผลที่ดิฉันลงเฟซบุ๊กจนเป็นข่าวในที่สุด

 

 


5) จากเหตุการณ์ที่คู่กรณีขับรถออกไป ช่วงสายๆเราก็ได้ไปเจอเขาที่สน.ประเวศ มีการโต้เตียงกัน ลงบันทึกประจำวัน มีใบมอบส่งให้ตรวจร่างกายทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งในเฟซบุ๊ก เราได้มีการลงรายละเอียดลงไปว่าเจอคู่กรณีแล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สรุปเรื่องที่เกิดขึ้นยังไงเพราะทางคู่กรณีเองก็ไม่ยอม ก็คงให้เป็นเรื่องคุณตำรวจต่อไป

 

 


6) ข่าวบ้างสำนักออกข่าวบิดเบือนความจริงไป ซึ่งก็คงไม่ยุติธรรมกับคู่กรณี เช่น เขาถอยชนซ้ำ ไม่ค่ะ เราชนเขาซ้ำเพราะความตกใจซึ่งทางเราเองให้ข่าวไป 2ช่องในช่วงบ่ายให้สัมภาษณ์จริงแต่ข้อมูลไม่ได้เป็นอย่างที่บ้างช่องออกโดยไม่ได้สัมภาษณ์เราเลย ซึ่งพอเราทราบข่าวในบ้างช่องที่บิดเบือนเราก็แจ้งให้ลบออกเพราะข้อมูลไม่ถูกต้อง

 

 


สุดท้ายค่ะ นี้คือเหตุผลที่อยากอธิบายในส่วนของดิฉัน ซึ่งคือความจริงคลิปดิฉันลงกับมือ ดิฉันรู้ในสิ่งที่ทุกคนก็ได้ยิน ดิฉันพูดความจริงไม่มีบิดเบือน ขอโทษในส่วนที่ควรขอโทษและอยากลงให้เป็นอุทาหรณ์ให้ดูเคสเราเป็นตัวอย่าง ใจเย็นกับการใช้ท้องถนนร่วมกัน เพราะพอมันเกิดอะไรมันก็มีแต่เสียกับเสีย ขอบคุณทุกข้อความทุกความเห็น ทุกกำลังใจ รับคำติทุกคำค่ะ ขอโทษสังคมขอโทษคู่กรณีถ้าดิฉันทำอะไรผิดพลาดไป ต้องขอโทษจริงๆค่ะ ส่วนหลังจากนี้คงให้เป็นหน้าที่ของแฟนซึ่งเป็นคนขับดำเนินเรื่องต่อ ส่วนของดิฉันขออธิบายในพื้นที่นี้เป็นครั้งสุดท้าย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ"

 

 Fai Come

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Fai Come

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดอีกคลิป วีรกรรมลุงหูแว่ววิวาทชายเสื้อขาวต่อหน้าต่อตาตำรวจ (คลิป)
-วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย
-อัยการยื่นฟ้องเเล้ว บิ๊กป.ป.ช. จอดรถกลางศูนย์ราชการ (คลิป)
-พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี