แฉแก๊ง ป.6 รวมตัวไล่ตบ อันธพาลไปทั่ว สาว 16 โวยไม่รู้จักโดนตบ จนแท้งลูก? (คลิป)

จากกรณีที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกออนไลน์  ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นย่านประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ โดยมีเด็กหญิงคนหนึ่งชั้น ป.6 ซึ่งมีลูกสมุนชั้น ป.6 อีก 2-3 คน ได้ก่อเหตุตบผู้หญิงวัย 16 โดยระบุว่า เด็กกลุ่มนี้ มักก่อเรื่องอยู่บ่อยครั้ง มีการเข้าแจ้งความหลายครั้งว่า ถูกทำร้ายร่างกาย

โดย แวว (นามสมมติ) เหยื่อสาววัย 16 ที่ถูกตบ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อ 2 เดือนก่อน คนตบคือ น้ำ (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 13 ปี ตอนนั้นตนยืนรอเพื่อนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อและจะถ่ายรูปให้เพื่อนดูว่ารออยู่ตรงจุดนี้ แต่ น้ำ กับเพื่อนอีก 2 คน ได้เข้ามาถามว่าถ่ายรูปทำไม ก่อนจะด่าตน และไปฟ้องรุ่นพี่ผู้หญิงให้มาตบตน ซึ่งขณะนั้นตนกำลังตั้งครรภ์ 2 สัปดาห์ถัดมาก็แท้งลูก ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

แฉแก๊ง ป.6 รวมตัวไล่ตบ อันธพาลไปทั่ว สาว 16 โวยไม่รู้จักโดนตบ จนแท้งลูก?

ด้านพี่ชายของผู้ก่อเหตุระบุว่า ไม่ทราบเรื่องที่น้องไปทำร้ายใคร น้องเป็นคนนิสัยดี มีแต่ช่วยเหลือคน ส่วนเรื่องที่ตบนั้นอาจมาจากเรื่องผู้ชายและมีการทักมาด่ากันในเฟซบุ๊ก โดยผู้หญิงที่มีเรื่องก็จะทักมาว่า “มายุ่งกับผัวกูทำไม” ยืนยันว่าน้องตนเองไม่เคยทำร้ายใครหากไม่ถูกหาเรื่องก่อน คิดว่าต่างฝ่ายก็ต่างผิดทั้งคู่ ควรจะมีการคุยกันก่อน

ต่อมาวันที่ 12 ก.ย.62 เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญน้องผู้เสียหายที่ถูกตบ มาให้ปากคำ เพราะข่าวที่ลงไปทำให้ตำรวจเสียชื่อเสียง เลยเชิญมาให้ปากคำ เพิ่มเติมน้อง แวว ( นามสมมุติ ) อายุ 16 คนถูกตบ กล่าวว่า วันที่ 26 เมษายน 2562 เพื่อนหนูนั่งรถมาจากบางแคแล้วหนูนั่งรถไปรอเขาที่หน้าเซเว่น หนูก็ถ่ายรูปถนนส่งไปให้เพื่อนดูบอกว่าหนูอยู่หน้าเซเว่นแล้ว พอทีนี้หนู เข้าไปซื้อน้ำ หนูเห็นคนมองตั้งแต่ เซเว่น

แล้วหนูเลยคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ เลย พ่อหนูออกไปจากเซเว่นเขาก็ถามว่าถ่ายรูปน้องนี่ทำไมหรอ หนูเลยถามว่าถ่ายรูปอะไรหรอก็น้องบอกว่าหนูถ่ายรูปเขาหนูก็เลยเอาโทรศัพท์ให้เขาดูว่าหนูถ่ายรูปถนนส่งให้เพื่อนดูว่าอยู่หน้าเซเว่น พอทีนี้เขาเหมือนไม่จบ พูดจากวนประสาทแล้วหนูอารมณ์ร้อนเหมือนกัน เราก็เถียงกันไป เถียงกันมาจนเขามาพูดถึงลูกหนูหนูเลยบอกจะด่าหนูก็ได้อย่ามาว่าลูก กู ไม่ได้ เถียงกันไปสักพักเขาก็ไปเรียกพี่สาวเขามาพอพี่สาวมาเสร็จก็บอกว่ามึงจะตบก็ตบเลยเดี๋ยวกูยืนดูให้เองไม่มีรุม หนูก็วางของทุกอย่างแล้วเขาก็กระโดดทีบหนูแล้วก็นั่งค่อมแล้วก็ตบหนูตบจนถังขยะมันหกพี่พนักงานเซเว่นเลยออกมาห้ามเขาเลยบอกถ้าทะเลาะกันอีกเขาจะเรียกตำรวจมาจับพอทีนี้มันก็ไปแล้วมันก็มาด่ารู้กูไม่จบแน่

มันก็ไปที่พนักงานถามเข้ามานั่งในเซเว่นไหมเดี๋ยวพวกมันก็กลับมาอีก หนูเลยบอกไม่เป็นไรหรอกพี่มาน่าจะจบแล้วพอทีนี้ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีครั้งนี้มันก็มาแค่ 2 คนมันมากับน้องแล้วก็ตัวมันเองแล้วน้องเขาก็เดินมาบอกพี่พี่พี่สาวหนูจะมาขอโทษให้ลงไปหาหน่อยหนูก็ไม่คิดอะไรลงไปเขาบอกกูไม่จบนะเขาก็กระชากหัวหนูลงไปหนูเลยบอก ไปว่าหนูท้องอยู่นะ แล้วเขาก็บอกแล้วไง แล้วเขาก็ตบหนูไม่หยุด หนูกลับบ้านไปแม่หนูก็บอกให้ไปแจ้งความไปกับเพื่อนพอทีนี้หลังจากวันนั้นวันถัดมาหนูเลยบอกหนูไม่ยอมทำกูอย่างนี้ หนูเลยพาเพื่อนไปในซอยบ้านไอ้คู่กรณีหนูพาไปพอทีนี้มันไม่ยอมออกมาจนพี่สาวมันไปเรียกมันออกมาปุ๊บยังไม่ทันได้ตบกันตำรวจก็มาตำรวจก็บอกว่าถ้าทะเลาะกันอย่างนี้ต้องไปเสียค่าปรับโรงพักทั้งคู่นะจะจบไหม

พอทีนี้หนูก็บอกจบก็จบไปก็ไม่ได้มีอะไรกันแล้วพอทีนี้มาเมื่อวานดูเห็นโพสบอกว่ามีนักเลง แถวทุ่งครุ อะไรแบบนี้หนูก็อ่าน เออนี่กูก็โดนเหมือนกันมันน่าจะคนๆเดียวกันแหละแล้วก็ได้มีพี่นักข่าวอีกสำนักนึงมาขอสัมภาษณ์หนู ก็ถามหนู ว่าไงเล่าเหตุการณ์ให้ฟังหน่อยว่าเป็นยังไง แต่เขาขี้ไปออกมันไม่ใช่อย่างที่หนูพูดเลยเขียนว่าหนูโดนตบจนลูกหลุด คือคนชื่อนะกับคนชื่อขวัญ มันไม่ใช่คนๆเดียวกันนะคืออย่างจะขอแก้ข่าว ที่ว่าหนูไปตบกันแย่งแฟนหนูไม่ได้ตบกันแย่งแฟน นะคะ หนูกับขวัญไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คือแค่มา เจอกันหน้าเซเว่นเขาเหมือนจะไม่ชอบหน้าหนู ที่หนูไปถ่ายรูปน้องเขาอะไรแบบนี้ ดูขอยืนยัน ว่าตบกันไม่ใช่เพราะแย่งผู้ชายแน่นอน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กลุ่มวัยรุ่นสาวตบตีกันหน้าปั๊ม ไม่สนใจสายตาใคร โดนวิจารณ์หนักถึงความคิดในกลุ่มวัยรุ่นไทย(คลิป)
-เปิดคลิป สุดสะเทือนขวัญ กลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ตีกันอาวุธครบ สาหัส 1 บาดเจ็บ 2 ราย
-คลิปร้อนสะเทือนโซเชียล โผล่ทั้งกลางวันกลางคืน ตอนเช้าตีกัน กลางคืนสาวโพสต์นัดยิ้ม
-เปิดนาทีแตกตื่น กลุ่มวัยรุ่นกว่า 50 ยกพวกตีกันภายในซอย 7 ชายหาดเมืองพัทยา ขณะเล่นน้ำสงกรานต์