ผีสาวชุดแดงบางปะกงยังอยู่ เข้าฝันบอกเลขอีกรอบนั่งห้อยขาบนโลงศพลอยมาตามน้ำ

ผีสาวชุดแดงบางปะกงยังอยู่ เข้าฝันบอกเลขอีกรอบนั่งห้อยขาบนโลงศพลอยมาตามน้ำ

จากกรณีข่าวโด่งดังเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ผีสาวใส่ชุดแดงบนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง จนเป็นที่ลือกันว่าผีสาวตนนี้จะมาเอาชีวิตใครที่ได้เจอเธอ กล่าวเป็นเรื่องกล่าวขวัญไป ทั้งนี้ครูบารวยได้นิมิตเห็นหญิงชุดแดง เป็นลูกศิษย์ครูบาให้มาปลดปล่อยพันธนาการหลังถูกวิญญาณนายช่างกักตัวอยู่

โดยทางครูบารวยกล่าวในรายการโหนกระแสว่า เป็นเดือนนะ รอจังหวะที่มีญาติโยมนิมนต์ไปทางโน้น จะได้แวะไปทีเดียว ปกติมีงานนิมนต์ทุกวัน กว่าจะเคลียร์งานได้ก็ต้องรอให้เป็นทางสายเดียวกันจะได้ทำพิธีง่ายกว่าไปจุดนึงที่ญาติโยมกลัว มีคนผูกคอตายตรงกลางสะพาน ตรงเสาที่ไปลงยันต์ไว้ เพราะมีคนผูกคอตายที่นี่

ครูบารวยกล่าวว่าที่เป็นเช่นนี้ เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณพวกที่อาฆาตพยาบาทที่ไปอยู่ จิตมันหลง จิตวิญญาณของผีที่หลง มักกระทำอะไรที่ล่อลวงคนมาตายตรงนั้นบ่อยๆ ถ้าพูดตรงๆ ยังล่อลวงให้คนไปตายจิตตกก็ล่อลวงให้ไปตายตรงนี้ ทั้งสัมภเวสีเจ้าที่เจ้าทางให้เปิดทาง ให้ทุกวิญญาณทุกตัวตน มีไข่ พลีทานพญานาค ภูติน้ำ ภูติผีปีศาล สัมภเวสี วิญญาณเร่ร่อนต่างๆ เราทำยังไม่ใช่ชุดใหญ่ ทำเท่าที่หาได้แล้วก็มีไม้เท้า ของครูบาอาจารย์ ตั้งแต่สมัยหลวงปู่สุข ก็มีไม้ไผ่ที่ฟ้าผ่ากลางกอ แล้วเราเอาต้นที่ฟ้าผ่ามาลงยันต์

 

ครูบารวย

ทั้งนี้ครูบารวยได้ทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณที่อยู่บริเวณนั้นโดยเอาไม้ฟ้าผ่าเป็นอุปกรณ์ปลดปล่อยแล้วเอาตอกลงดิน 

 

ทว่าล่าสุดทางรายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี ได้มีนางนงลักษณ์ หนูงาม ชาวบ้านชุมชนริมแม่น้ำบางปะกงที่อ้างว่าสาวชุดแดงมาเข้าฝันบอกเลขเด็ด ทำให้เธอเห็นเลข 02 จากเรือในงวดวันที่ 1 ก.ย. 62  แต่เธอไม่ได้กลับ จึงทำให้ไม่ถูกรางวัลที่ออกเลขท้าย 2 ตัว 20 

 

รายการทุบโต๊ะข่าว

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ย. ตนฝันถึงหญิงสาวชุดแดงอีกแล้ว ครั้งนี้หญิงสาวชุดแดงนั่งบนฝาโลงที่ปิดอยู่ เป็นโลงไม้ธรรมดา โดยสาวชุดแดงหย่อนขาลงน้ำในแม่น้ำบางปะกง และลอยมากับสายน้ำ จึงนำมาตีเป็นเลข ตอนนั้นทำบุญแม่ยายครบ 100 วันด้วย จึงตีเป็น 742 โดย 7 คือมี 7 วัน เลข 4 เป็นวันที่ตนเองฝัน เลข 2 แทนผู้หญิงที่นั่งมา นอกจากนี้ยังมีเลขในใจอีก 1 ตัว คือเลข 50 โดย 5 คือเวลาที่ฝันตอนตี 5 ส่วน 0 คือคนตาย

โดยส่วนตัวเชื่อว่าวิญญาณสาวชุดแดงยังอยู่ ยังไม่ไปไหนไม่เช่นนั้นตนคงไม่ฝันเห็น และงวดที่แล้วคงบอกตัวเลขไม่ถูก หากสาวชุดแดงไปที่อื่นแล้วจริงจะมาเข้าฝันตนอีกได้อย่างไร

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มช่วยเด็ก 5 ขวบจมน้ำ ให้กลับมาหายใจอีกครั้ง
-พบแล้ว สาววัย 24 จมน้ำแม่กลอง หลังศาลาถล่ม
-นอภ.โพธิ์ทองมอบเกียรติบัตร 2 นร.ฮีโร่ ช่วย 5 ชีวิตรอดจมน้ำ
-หนุ่ม ร.ป.ภ เครียดทะเลาะแฟนสาว หวังกระโดดสะพานประชดรัก