บุกจับหลานดารารุ่นใหญ่ แก๊งไฮโซ  ทุบกระจกรถยนต์ลักทรัพย์คาบ้านหรู

 เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วยพ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล,พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร,พ.ต.ท.รัชพล

 เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.อ.ชูศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย ผกก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วยพ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวรากุล,พ.ต.ท.อรรถพงษ์ จันทนะสร,พ.ต.ท.รัชพล กิตติคุณชนกรอง ผกก.สส.บก.น.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุระ  จันทร์แก้ว สว.กก.สส.บก.น.2,ร.ต.อ.สุวิทย์ หล่มศักดิ์,ร.ต.อ.พจมารถ สีดาพล,ร.ต.อ.จุมพล สุทธิประภา ร ต.อ ธเนศ มากสกุล รอง สว.ฯกก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวนสน.ทุ่งสองห้อง ร่วมกันจับกุมตัวนายบดินทร์ภัสทร์ หรือเอส กลิ่นเกลี้ยง อายุ 41 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจังหวัดมีนบุรี ที่ จ.596/2562 ลงวันที่ 6 กันยายน 2562 ในข้อหา" ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

นายบดินทร์ภัสทร์ หรือเอส กลิ่นเกลี้ยง

 

โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม " ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ. 596/2562 ลงวันที่ 6 กันยายน 2562 พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม.เครื่องกระสุน 6 นัด โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 174 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กทม.


   การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด กก.สส.บก.น.2 ได้สืบสวนทราบว่านายบดินทร์ภัสมร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.596/2562 ลง 6 ก.ย.2562 ได้หลบหนีมาพักอาศัยที่บ้านเลขที่ดังกล่าว จึงขอหมายค้นจากศาลอาญาที่ 304/2562 ลง 13 ก.ย.2562 เข้าไปตรวจสอบซึ่งเมื่อเดินทางไปถึงพบนายโชติวรรธน์ฯแสดงตนเป็นเจ้าบ้าน จึงแสดงหมายค้นให้ดูและขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบนายบดินทร์ภัทร์ฯผตห.ตามหมายจับนี้อยู่ในสถานที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจึงแสดงบัตรให้ทราบ พร้อมแสดงหมายจับเพื่อตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบบัตรประชาชนทราบชื่อและนามสกุลจริง ตรงตามบุคคลในหมายจับนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงแจ้งว่าผู้ต้องหามีหมายจับ  ตามข้อหาดังกล่าวข้างต้น โดยนสนดินทร์ภัสทร์ ได้รับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และแจ้งด้วยว่ายังไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

 

นายบดินทร์ภัสทร์ หรือเอส กลิ่นเกลี้ยง

 

 

นายบดินทร์ภัสทร์ หรือเอส กลิ่นเกลี้ยง

 

  จากการสอบสวนนายบดินทร์ภัทร์ ให้การว่า เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี2560 ได้ร่วมกับพวกก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ ลักทรัพย์สินของผู้เสียหายไป โดยหลังก่อเหตุมีเพื่อนร่วมแก็ง จำนวน 3 คนได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ตามจับกุมตัวได้ ส่วนตนหลบหนีได้และออกตระเวนก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์อีก โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ตนพร้อมพวกได้ก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลสายไหม ได้ทรัพย์สินจำนวนหนึ่งและอาวุธปืน 1 กระบอก และวันที่ 4 ก.ย.ได้ก่อเหตุอีกในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต และ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุจึงได้ขับขี่จยย.มาแถวย่านดอนเมือง กระทั่งพบเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา เพื่อนร่วมแก็งจึงถูกตำรวจจับกุมได้ 2 คน ส่วนตนหลบหนีไปได้ และมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพัก กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมในครั้งนี้ 


     รายงานเปิดเผยว่านายบดินทร์ภัสทร์ หรือเอส กลิ่นเกลี้ยง เป็นหลานชายของนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่ จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติดมาหลายคดี หลายท้องที่และยังมีหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่352/2560 ลง15ก.ค.2560โดยกล่าวหา"ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์นั้นโดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่2คนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

 

นายบดินทร์ภัสทร์ หรือเอส กลิ่นเกลี้ยง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรขับฟอร์จูนเนอร์ ตระเวนงัดร้านโทรศัพท์ ตู้น้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้าน
-โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์
-เปิดข้อความในไหของโจรขโมยทอง เขียนสัญญาระหว่างพี่น้อง
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง