ชายฉกรรจ์ปะทะผู้หญิงกลางถนน กร่างประกาศศักดา (คลิป)

โลกออนไลน์แชร์คลิปของสมาชิกเฟซบุ๊ก Pakakan Leepermsuk ที่ได้โพสต์เหตุการณ์ชายคนหนึ่งยื้อยุดฉุดกระชากหญิงสาวที่นั่งอยู่บนรถจักรยานต์ โดยที่ฝ่ายหญิงพยายามร้องขอให้หยุด แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังคงพูดจาหาเรื่องและสั่งให้ฝ่ายหญิงติดต่อหาใครสักคนให้มาหาตนเพื่อเคลียร์ปัญหากัน

 

ขากลับจากทำงาน นั่งพี่วินกลับบ้าน เจอผู้ชายคนนึง กำลังจอดรถขวางทาง ด่าผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ ด่ากันไปด่ากันมา มีคำนึงผู้ชายบอก กูนี่คนจริง ..(ถุย 555)

 

เฟซบุ๊ก Pakakan Leepermsuk


คนเรามันจะแก้ปัญหาด้วยการคุยเหตุผลกันดีๆไม่ได้เลยรึไง จะด่า จะใช้ความรุนแรงไปทำไม งงใจคนสมัยนี้ หัวร้อนกันไปหมดละ สติค่ะ สติ..ใจร่มๆ คุยกันดีๆนะ จากตูนสายเผือกเอง

 

หัวร้อน

 

หัวร้อน

จากคลิปจับใจความได้ว่าชายหญิงคู่นี้น่าจะรู้จักกัน และเคยมีปัญหาร่วมกันมาก่อน ฝ่ายชายเมื่อเจอหญิงสาวก็จับตัวไว้แล้วสั่งให้ไปบอกบุคคลที่ 3 ให้มาเคลียร์กับฝ่ายชาย บอกว่าจะรออยู่ที่บ้าน

ชายหัวร้อน

 

ชายหัวร้อน

 

เมื่อฝ่ายหญิงพยายามดิ้นหนี ฝ่ายชายก็เงื้อมือขึ้นจะทำร้าย ฝ่ายหญิงเตือนสติว่ากำลังทำให้รถติดแต่ฝ่ายชายก็ไม่สนใจ พร้อมมีคำพูดหนึ่งว่า "กูนี่คนจริง" ในขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์คนอื่นได้แต่ยืนมองไม่กล้าเข้าไปช่วย

เหตุการณ์นี้ทุกๆคนลงความเห็นว่าไม่รู้สาเหตุเกิดจากอะไร ฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงที่ผิด แต่จากความเหมาะสมแล้วผู้ชายก็ไม่ควรทำร้ายผู้หญิงอย่างนี้

 

กูนี่คนจริง

 

ขอบคุณ Pakakan Leepermsuk

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดอีกคลิป วีรกรรมลุงหูแว่ววิวาทชายเสื้อขาวต่อหน้าต่อตาตำรวจ (คลิป)
-วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย
-อัยการยื่นฟ้องเเล้ว บิ๊กป.ป.ช. จอดรถกลางศูนย์ราชการ (คลิป)
-พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี