นาทีคุมตัวยุติพงษ์เข้ารับโทษ ตำรวจเพิ่ม 2 ข้อหา ค้านประกันตัว (คลิป)

จากกรณีตำรวจนครบาลมีนบุรี เข้าตรวจสอบพบศพสาว18ปี เปลือยท่อนล่าง ถูกทิ้งเสียชีวิตในป่ารกร้าง ในซอยสุวินทวงศ์ 24 เขตมีนบุรี โดยพบชายต้องสงสัยเป็นผู้ทำร้ายผู้ตาย บรรดาญาติโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์เจ็บปางตายรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อสอบถามญาติทราบว่าชายรายนี้มีพิรุธและเป็นบุคคลอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย 

ด้าน พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ศาลอาญามีนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ลักทรัพย์ ส่วนผู้ต้องหาตอนนี้ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ ร.พ.นพรัตน์ และยังอยู่ระหว่างการประเมินจากแพทย์เฉพาะทางด้านสมอง ซึ่งหากแพทย์ให้ประเมินแล้วว่าสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ทางตำรวจจะนำตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ.ราชทัณฑ์

 

ล่าสุดวันที่ 14 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาฝากขัง พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากที่ศาลมีนบุรีออกหมายจับไป ว่ากระทำการข่มขืนแล้วฆ่า ผู้ต้องหาให้การว่าข่มขืนก่อนแล้วก็ฆ่าโดยการบีบคอ

 

ผู้ต้องหาข่มขืนแล้วฆ่า

 

ประเด็นแอบชอบชู้สาวผู้ต้องหาไม่พูดถึง และตรวจเลือดแล้วพบว่ามีผลเมทแอมเฟตามีน จึงได้เพิ่มข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษและขับเสพ เพราะใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ส่วนเรื่องข่มขืนตอนนี้กำลังรอผลตรวจจากแพทย์ชันสูตรว่ามีการข่มขืนชัดเจนแล้วจะได้แจ้งข้อหาเพิ่ม แต่ตอนนี้ผู้ต้องหาก็สารภาพแล้วว่าทำการข่มขืนจริง

 

ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า

 

เบื้องต้นยอมรับว่าไปรับผู้เสียชีวิตมาจากบ้านจริง โดยโกหกว่าแฟนของผู้เสียชีวิตนั้นเมา กลับบ้านไม่ไหว ก็โกหกไปแล้วก็ไปรับผู้เสียชีวิตมา แต่ไม่ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ไม่ทราบว่าวางแผนมานานไหม แต่ครั้งนี้ชัดเจนว่ามีการเตรียมการคิดคำโกหกไว้แล้ว และทางตำรวจได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์

 

ตำรวจคดีข่มขืนฆ่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฝากขัง ไอ้ยุติพงษ์ รู้ความจริงเพิ่มชนวนเหตุทำร้าย สาว 18เสียชีวิต
-โฉมหน้าหนุ่มไทยก่อเหตุ ขืนใจสาวเมียนมา ก่อนใช้เชือกรัดหวังปิดปาก (คลิป)
-เจ้าอาวาสวัดดัง วางยาขืนใจนักเรียน ม.2
-อดีตดาราหญิงชื่อดัง เข้ายื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี