ดร.สามารถฉายภาพย้ำ ผลกระทบใหญ่เทอร์มินัล 2 สุวรรณภูมิ(ตัดแปะ) ฝืนทำระวังเจริญฮวบๆ

เดินหน้าทำความเข้าใจเกี่ยวเนื่องกับผลกระทบ    แผนการก่อสร้างโครงการเทอร์มินัล   2 สุวรรณภูมิ  ที่มีความพยายามจะเดินหน้าให้เป็นผล  แม้ว่าจะมีกระแสคัดค้านมาโดยตลอด  ด้วยแง่มุมของความไม่คุ้มค่ากับเงินงบประมาณ และ ผลประโยชน์ที่ได้รับอาจจะกลายเป็นความเสียหาย  จนยากเกินแก้ไข

โดยก่อนหน้านั้น   ดร.สามารถ  ราชพลสิทธิ์   รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  และ  อดีตรองผู้ว่าฯกทม.  ได้ทำคลิปเพื่อประกอบคำอธิบาย  ที่มาที่ไปของ  "เทอร์มินัล 2 (ตัดแปะ)  คืออะไร  ...  เทอร์มินัล 2 (ตัดแปะ) ... ผลประโยชน์ของชาติที่คุณและคนไทยทุกคนควรรู้   โดยสาระสำคัญ คือการเน้นย้ำให้เข้าใจถึงที่มา และความจำเป็นที่จะต้องมีการพัฒนาสนามบินสุวรรณภูมิ  เพื่อรองรับปริมาณผู้โดยสารในอนาคต  ( ชมคลิป)

 

ดร.สามารถฉายภาพย้ำ ผลกระทบใหญ่เทอร์มินัล 2 สุวรรณภูมิ(ตัดแปะ) ฝืนทำระวังเจริญฮวบๆ (คลิป)

 

คลิกอ่านข่าวประกอบ : ดร.สามารถ ทำคลิปแจงทุกประเด็นคาใจ ทำไมต้องค้าน ทอท. ดันทุรัง เทอร์มินัล 2 ตัดแปะ

 

 

ล่าสุด ดร.สามารถอธิบายประเด็นปัญหาของโครงการก่อสร้างเทอร์มินัล  2  โดยตั้งเป็นโจทย์คำถามว่า "เทอร์มินัล 2 (ตัดแปะ) จะทำให้สนามบินสุวรรณภูมิรุ่งหรือร่วง?

 

ดร.สามารถฉายภาพย้ำ ผลกระทบใหญ่เทอร์มินัล 2 สุวรรณภูมิ(ตัดแปะ)

สนามบินสุวรรณภูมิเคยได้รับการจัดอันดับสนามบินดีเด่นของโลกให้อยู่ในอันดับที่ 10  โดย  Skytrax เมื่อปี 2553 ต่อมาในปี 2561ร่วงกราวรูด  ลงมาอยู่ที่อันดับ 36 และในปีนี้ (2562) ร่วงลงมาอยู่ที่อันดับ 46 เพียงปีเดียวร่วงลงมาถึง 10 อันดับ!

 ผลกระทบใหญ่เทอร์มินัล 2 สุวรรณภูมิ(ตัดแปะ) ฝืนทำระวังเจริญฮวบๆ

 

หากมีการก่อสร้างเทอร์มินัล 2 (ตัดแปะ) จะทำให้สนามบินสุวรรณภูมิรุ่งหรือร่วง? ต้องดูคลิปนี้ พลาดไม่ได้!!!
 

 

ดร.สามารถฉายภาพย้ำ ผลกระทบใหญ่เทอร์มินัล 2 สุวรรณภูมิ(ตัดแปะ) ฝืนทำระวังเจริญฮวบๆ (คลิป)