คนถ่ายคลิปสาวแบงก์ฉกเงินลูกค้า ส่องานเข้า ถูกเรียกตัวไปสำนักงานใหญ่

จากกรณี  เฟซบุ๊ก โย คณากร คนปั้นข่าว ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 34 วินาที เป็นคลิปลักษณะแอบถ่ายพฤติกรรมพนักงานธนาคารสาวของธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาพหลโยธิน กม.26 ก่อเหตุแอบขโมยเงินลูกค้า พร้อมระบุว่า พนักงานสาวรายนี้ก่อเหตุมานานเป็นปี จนสามารถซื้อบ้านและรถให้ตัวเองได้ด้วยเงินสด ซึ่งคลิปดังกล่าว ถูกถ่ายได้จากฝีมือเพื่อนพนักงานด้วยกัน เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากทนพฤติกรรมของพนักงานสาวรายนี้ไม่ไหว เพราะมีการแจ้งผู้จัดการแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

โดยในเวลาต่อมานั้น ทางด้านของ ธนาคารต้นสังกัดได้ออกแถลงระบุว่า พฤติกรรมส่อทุจริต ธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบโดยกระบวนการปฏิบัติงานของธนาคารโดยละเอียด พบว่าพนักงานผู้นี้กระทำความผิดจริง ธนาคารมุ่งหวังให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานสูงสุดที่พึงปฏิบัติ โดยจะไม่ประณีประนอมต่อพฤติกรรมที่ขัดต่อจรรยาบรรณในการทำงาน นั่นหมายถึงการยุติการจ้างงาน และดำเนินการตามข้อกำหนดและระเบียบปฏิบัติของธนาคารต่อไป ทั้งนี้ ธนาคารจะชดเชยค่าเสียหายแก่ลูกค้าเจ้าของบัญชี ผู้ได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมที่พิสูจน์ความผิดแล้วของพนักงานคนดังกล่าว
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - สาวแบงค์สุดแสบยักยอกทรัพย์ลูกค้า ซื้อบ้าน-ซื้อรถ สุดท้ายโป๊ะแตก ถูกเพื่อนแอบถ่ายคลิป? โดนไล่ออกทันที (คลิป)

คลิปสาวแบงก์ฉกเงินลูกค้า

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น เฟซบุ๊ก โย คณากร คนปั้นข่าว ได้รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าวโดยระบุว่า แจ้งความคืบหน้าครับ 16-09-62  เช้าวันนี้พนักงานคนที่ถ่ายคลิปถูก HR เรียกตัวเข้าไปสำนักงานใหญ่ ไม่แน่ใจไปคุยเรื่องอะไรบ้าง แต่เราต้องช่วยกันปกป้องคนดี คนที่ซื่อสัตย์ต่อองค์กร หากมีความคืบหน้าจะมาแจ้งนะครับ

 ส่องานเข้า ถูกเรียกตัวไปสำนักงานใหญ่

คนถ่ายคลิปสาวแบงก์ฉกเงินลูกค้า ส่องานเข้า

ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก โย คณากร คนปั้นข่าว