จากดราม่าครอบครัว เสก โลโซ นักร้องขาร็อกชื่อดัง กับปัญหาเรื่องรักๆ ของบรรดาภรรยาทั้งสามคน ซึ่งก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Tiger FC ของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของเสก โลโซ และกานต์ วิภากร ได้มีการโพสต์ข้อความร่ายยาว ระบายความรู้สึกถึงปัญหาภายในครอบครัวที่ถูกคนมาหาผลประโยชน์ จนมีคนตีความว่าคนที่ถูกระบุถึงนั้นคือ อีฟ อภิสร์ญา ภรรยาคนล่าสุดของเสก

จากดราม่าครอบครัว เสก โลโซ นักร้องขาร็อกชื่อดัง กับปัญหาเรื่องรักๆ ของบรรดาภรรยาทั้งสามคน ซึ่งก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Tiger FC ของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของเสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ได้มีการโพสต์ข้อความร่ายยาว ระบายความรู้สึกถึงปัญหาภายในครอบครัวที่ถูกคนมาหาผลประโยชน์ จนมีคนตีความว่าคนที่ถูกระบุถึงนั้นคือ อีฟ อภิสร์ญา ภรรยาคนล่าสุดของเสก

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของ เสก โลโซ และกานต์ วิภากร ได้มีการอัดคลิปวิดีโอชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก Tiger FC ถึงเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับข้อความดังกล่าว โดยยืนยันว่า ข้อความที่โพสต์ดังกล่าวตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ รวมถึงโพสต์ต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ด้วย

 

น้องเสือ ลูกชาย เสก โลโซ อัดคลิปเปิดใจโดนมือดี ใช้เพจประจาน อีฟ แม็กซิม (คลิป)

 

โดยเพจมีแอดมินดูแลอยู่ประมาณ 3-4 คน รวมถึงแม่ของตนด้วย แต่หลังจากนี้ตนจะเข้ามาดูแลเพจนี้ด้วยตัวเองด้วย โดยจะมีการจัดระบบใหม่ว่าถ้ามีการโพสต์ข้อความในเพจจะต้องลงกำกับว่าแอดมินคนไหนโพสต์ หรือตนเป็นคนโพสต์เอง

 

 

น้องเสือ ลูกชาย เสก โลโซ

ทั้งนี้ ตนเครียดมาก เนื่องจากมีคนเข้าใจว่าข้อความที่เป็นประเด็นดราม่านั้นตนเป็นคนโพสต์ ตนยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง ตอนที่ข้อความโพสต์ตอนนั้นตนหลับอยู่ มารู้ก็ตอนมีคนทักมาบอกว่าให้ไปดูข้อความ ตนก็ต้องขอบคุณด้วยกับคนที่มาบอกและเข้าใจ และเชื่อว่าตนไม่ได้เป็นคนโพสต์

 

น้องเสือ ลูกชาย เสก โลโซ อัดคลิปเปิดใจโดนมือดี ใช้เพจประจาน อีฟ แม็กซิม

 

และก็ต้องขอโทษด้วยหากข้อความดังกล่าวทำให้ใครต้องมากังวลกับเรื่องนี้จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งที่ต้องออกมาพูดแม้ตนจะไม่ใช่คนพูดเยอะ เพราะตนรู้สึกแย่มากเลยอยากจะออกมาชี้แจง อย่างไรก็ตาม จากคลิปดังกล่าวที่หนุ่มเสือออกมาชี้แจง เจ้าตัวไม่ได้ระบุชัดเจนหรือยืนยันว่าข้อความดังกล่าวที่ตกเป็นประเด็นเป็นฝีมือใครโพสต์

 

น้องเสือ ลูกชาย เสก โลโซ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Tiger FC

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-กานต์ วิภากร เคลื่อนไหวทันที เสี่ยโป้ถูกจับ ลั่นถึงเวลากรรมทำหน้าที่ของมันแล้ว
-กานต์ วิภากร เล่าความฝันเสก โลโซ โดนทำของใส่
--กานต์ วิภากร ประกาศลาโลก
-"กานต์ วิภากร" โพสต์ซึ้งขอบคุณ "ลีน่าจัง" ผู้หญิงที่สวยทั้งกายใจ