เผยภาพล่าสุด เถลิงศักดิ์ ที่โรงพยาบาลหลังถูกส่งตัวล้างท้อง

เผยภาพล่าสุด เถลิงศักดิ์ ที่โรงพยาบาลหลังถูกส่งตัวล้างท้อง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดเชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์, พ.ต.ท.ภัทรพล วัจนสุนทร รอง ผกก.สส., จำรวจชุดสืบสวน, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนชั้นที่ 8 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ อายุ 37 ปี ชาว ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนในห้องพบว่ามีข้าวของกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

 

เสียชีวิต


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยเพื่อนสามารถติดต่อได้ครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และวันพุธตอนเช้าได้ส่งสติ๊กเกอร์ไปในไลน์ แต่ผู้ตายไม่เปิดอ่าน กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

 

เผยภาพล่าสุด เถลิงศักดิ์ ที่โรงพยาบาลหลังถูกส่งตัวล้างท้อง
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -  ตร.แจ้งเบาะแสล่าสุด ไอ้อาร์ท หลังก่อเหตุไว้ที่แมนชั่นหรู

ต่อมาตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตั้งเงินรางวัลนำจับ 30,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี หรืออาร์ท อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ขณะที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำฬาลงกรณ์ ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ยังคงเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

ผู้ต้องหา

 

โดยต่อมาได้มีการสัมภาษณ์อดีตแม่ยายของนายเถลิงศักดิ์ หรือ อาร์ท โดยได้เล่าว่า ในช่วงปี 2548 นายเถลิงศักดิ์ได้มารักกับ น.ส.ตุ๊กตา ลูกสาวของตนจนมีลูกด้วยกัน 3 คน ซึ่งก่อนหน้านี้นายเถลิงศักดิ์เคยต้องโทษในคดียาเสพติด ได้เข้าร่วมโครงการคืนคนดีสู่สังคม และมาบำเพ็ญประโยชน์

สิ่งที่น่าตกใจมากคือ ในขณะที่กำลังนั่งดูข่าวอยู่นั้น ลูกของนายเถลิงศักดิ์ ได้เห็นพ่อของตัวเองทางโทรทัศน์ และลูกก็พูดว่า "จบเลยพ่อ ไม่น่าทำแบบนี้เลย" อดีตแม่ยายเล่าอีกว่าขณะที่อยู่กับลูกสาวตนนั้นนายเถลิงศักดิ์มีความหึงหวงอย่างหนักและเคยขู่ฆ่า น.ส.ตุ๊กตา จน น.ส.ตุ๊กตา ได้แจ้งจับ และนายเถลิงศักดิ์ก็หายตัวไป นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าหากนายเถลิงศักดิ์ยังอยู่คนที่เสียชีวิตอาจเป็นลูกสาวของตนก็เป็นได้

 

เผยภาพล่าสุด เถลิงศักดิ์ ที่โรงพยาบาลหลังถูกส่งตัวล้างท้อง

 

ล่าสุดมีรายงานด่วน ตำรวจรวบตัวนายเถลิงศักดิ์ สุขวารี หรือไอ้อาร์ท ได้เเล้ว หลังก่อเหตุฆ่าเปลือย ใช้สายไฟมัดคอ มัดมือ เเละ เท้า น้องเปิ้ล สาวสวยวัย 37 ปี โดยจับกุมได้ที่จ.นครราชสีมา หลังพยายามกินยาฆ่าตัวตาย ขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาล

โดยทางเพจ อีจัน ได้เผยภาพล่าสุดของ นายเถลิงศักดิ์ ขณะอยู่ที่โรงพยาบาลในสภาพอิดโรย

 

 นายเถลิงศักดิ์ ขณะอยู่ที่โรงพยาบาลในสภาพอิดโรย

 

ขอบคุณ อีจัน