วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 เมื่อเวลา 20:00 นโดยประมาณอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดสน. ดินแดงรับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกรุงเทพฯ ให้ตรวจสอบผู้หมดสติลื่นล้มภายในห้องพักแฟลตดินแดงโครงการฟื้นฟูดินแดงแปลง G เลขที่ 27

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562 เมื่อเวลา 20:00 นโดยประมาณอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดสน. ดินแดงรับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกรุงเทพฯ ให้ตรวจสอบผู้หมดสติลื่นล้มภายในห้องพักแฟลต แห่งหนึ่งย่าน ถนนมิตรไมตรีแขวงดินแดงเขตดินแดงบนชั้น27 พบชาย 1 รายลักษณะนอนคว่ำหน้าและมีเลือดกระจายเต็มพื้นห้องพบว่าบริเวณด้านข้างพบมีอาวุธปืนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ดินแดงร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพ.ต.ท.เทวา บุญชาเรือง สารวัตร(สอบสวน)สน.ดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทั้งประสานแพทย์เวรรามาฯรวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตํารวจตรวจพิสูจน์ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย1รายชื่อนายสัมพันธ์ นพประเสริฐชัย อายุ57ปี

 

นายสัมพันธ์ นพประเสริฐชัย

 

ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องซึ่งเป็นบริเวณห้องแต่งตัวด้านหลัง สวมใส่กางเกงสีดำเสื้อสีน้ำเงินลายจุด บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบอาวุธปืน ขนาดจุด 357 แต่กระสุนที่ใช้นั้นเป็นจุด. 38 บาดแผลบริเวณศีรษะด้านขวาทะลุกลางศรีษะด้านบนเฉียงออกไปทางซ้ายด้านบนศรีษะ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า4-8 ชั่วโมง ภายในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้พบจดหมายหนึ่งฉบับที่เขียนไว้ว่าตนนั้นถูกโรครุมเร้าหลายโรค จึงเขียนจดหมายสั่งลาไว้ เจ้าหน้าที่ถามผู้เป็นภรรยา ว่าในขณะเกิดเหตุนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ห้องไปดูแลแม่ของสามีที่อยู่ต่างจังหวัดแต่ช่วงเช้าได้โทรหาและคุยกัน จนถึงเวลาเที่ยงโทรมาอีกครั้งไม่มีการรับสายจากผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นตนได้เดินทางกลับมาถึง ห้องพักของอาคารดังกล่าวแต่ไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปได้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ของอาคารเปิดประตูเข้าไปพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณด้านหลังของห้องนอนซึ่งเป็นห้องแต่งตัวจึงคิดว่า ลื่นล้มหัวแตก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือและพบว่าเสียชีวิตแล้วนั่นเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่

 

หนุ่มใหญ่โรครุมเร้า ตัดสินใจจบปัญหาขอลาโลก ปลิดชีพดับคาห้อง ทิ้งจดหมายอ่านสุดสะเทือนใจ(คลิป)

 

หนุ่มใหญ่โรครุมเร้า ตัดสินใจจบปัญหาขอลาโลก ปลิดชีพดับคาห้อง ทิ้งจดหมายอ่านสุดสะเทือนใจ(คลิป)

 

ตำตรวจจะตรวจสอบอย่างละเอียดโดยไล่ดูจากกล้องวงจรปิดในบริเวณอาคารว่ามีผู้เข้าออกภายในห้องหรือชั้นดังกล่าวหรือไม่ จึงจะสรุปยืนยันให้ ญาติรับทราบ ผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมายให้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย403 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชรามาธิบดีเพื่อชันสูตรร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตไปดำเนินการพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

หนุ่มใหญ่โรครุมเร้า ตัดสินใจจบปัญหาขอลาโลก ปลิดชีพดับคาห้อง ทิ้งจดหมายอ่านสุดสะเทือนใจ(คลิป)

 

หนุ่มใหญ่โรครุมเร้า ตัดสินใจจบปัญหาขอลาโลก ปลิดชีพดับคาห้อง ทิ้งจดหมายอ่านสุดสะเทือนใจ(คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สามีโหด ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเมียเสียชีวิตในห้องพัก กลัวความผิดอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตายตาม(คลิป)
-นาทีสุดท้าย!! มีผู้พบเห็นหญิงสาวสวมเสื้อขาวเดินลงบ่อน้ำหายปริศนา!! ติด ม.ราชภัฎสุราษฎร์ธานี คาดฆ่าตัวตาย (มีคลิป)
-สลด..สาวแอร์โฮสเตส ทิ้งจดหมายลาตายตัดพ้อแฟนหนุ่ม จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย
-ฝากขัง ไอ้ยุติพงษ์ รู้ความจริงเพิ่มชนวนเหตุทำร้าย สาว 18เสียชีวิต