โชเฟอร์แท็กซี่ใจหล่อ ตะเวนรับผู้โดยสารตั้งแต่เช้ายันค่ำ แลกกับการให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ที่เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที ของพี่คนขับแท็กซี่ใจบุญ โดยพี่เขาตะเวนรับผู้โดยสารตั้งแต่เช้ายันค่ำ และไม่ขอรับค่าโดยสาร ให้ผู้โดยสารโอนตรงเข้า บช.พี่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ โดยทางเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า..

เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2

 

Taxi หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดใจบุญ ตะเวนรับผู้โดยสารตั้งแต่เช้ายันค่ำ ไม่ขอรับค่าโดยสาร ให้ผู้โดยสารโอนตรงเข้า บช. พี่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ช่วยน้ำท่วม
แอดมินตามเฟซพี่เขาอยู่ เลยเอาความน่ารักของพี่เขามาให้ชื่นชมกัน Taxi ดีๆแบบนี้ มีเยอะครับแต่หายาก พี่เขาออกตะเวนรับผู้โดยสารตั้งแต่เช้ายันมืดเพื่อหารายได้ให้พี่บิณฑ์ ไปช่วยนำท่วม โดยไม่หักค่าใช้จ่ายของตัวเองแม้แต่บาทเดียว พี่เขาร้องเพลงเพราะด้วยนะ เพลงพี่ป้างนครินทร์ พี่เข้าร้องอย่างเหมือนเลย admin ติดตามพี่เขาอยู่

Taxi หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดใจบุญ

Taxi หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดใจบุญ

โดยในเฟซบุ๊กของพี่แท็กซี่ใจบุญที่ชื่อว่า คาราบาว ก๊อปปโชว์ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า.. หน้าตาช้าน.. เข้าไหม แหะๆครับ สร้างรอยยิ้มกัน ครับ..เสี้ยวหนึ่งน้อยๆกับพี่บิณฑ์ไทยแลนด์ ว่าแต่คืนนี้ผมจะล่อลวง 55 ให้ได้อีก และเพิ่มเติมคือแม้ผู้โดยสารไม่สามารถโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือได้ ก็จะให้เขาโอนเข้าบัญชีเองเมื่อเขาสะดวก หรือเหมาะสม ครับ น้อยบ้างได้บ้าง ค่อยว่ากันนะครับ หนี้สินยังคงมี โฮะๆ หากโอกาสดีจะถ่ายทอดสดการเดินทาง รอยยิ้มและอื่นๆมาให้รับชมครับ #วิธีชำระค่าโดยสาร แท็กซี่ไหมล่ะ แท็กซี่นะ

Taxi หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดใจบุญ

Taxi หน้าโหดแต่อยู่ในโหมดใจบุญ

 

ซึ่งหลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ได้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

คลิปวิดีโอ

ขอขอบคุณ ข่าวสารเมืองปราการ v2 / คาราบาว ก๊อปปโชว์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"เปิ้ล นาคร"ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมชาวอุบล ตอนขึ้นเครื่องบิน ลูกชายถามในหลวง ร.9 อยู่ไหน(คลิป)
-ขอแสดงความเสียใจ หนุ่มกู้ภัยบุรีรัมย์ ลงพิ้นที่ช่วยน้ำท่วมเมืองอุบลฯ เสียชีวิต
-กู้พี่บิณฑ์ เบิกเงิน1ล้านช่วยน้ำท่วมอุบลฯ เผยบัญชีชวนคนไทยอยากสมทบคน20บาทก็ได้
-อนุโมทนา! มาดามเดียร์ ลุยแจกของ ช่วยพี่น้องชาวอุบลฯ หลังเจอวิกฤตน้ำท่วม ซึ้งน้ำใจคนไทยไม่เคยทิ้งกัน