ชุดสืบสวน เผยหลักฐานมัดตัว น้ำอุ่น

ชุดสืบสวน เผยหลักฐานมัดตัว น้ำอุ่น

จากกรณีข่าวคราวของการเสียชีวิตปริศนาของ น้องลัลลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบศพบริเวณล็อบบี้คอนโดมิเนียม โดยเฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยระบุว่า R.I.P ลัลลาเบลเพื่อนรัก รู้ข่าวตั้งแต่ตี5 จนตอนนี้ ยังช็อกไม่หาย ทำไม ทำไมต้องเป็นมึงด้วย แก๊งค์เราขาดหัวหน้าแก๊งแบบมึงไม่ได้นะ ขอให้เพื่อนไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ”

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -  เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา นอนบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพลู เข้าพบตำรวจ สน.บุคคโล นำข้อความแชทในกลุ่มมามอบให้พนักงานสอบสวนสน.บุคคโล โดยระบุว่า มีผู้หวังดีส่งมาให้ โดนหวังว่าจะเป็นหลักฐานที่สำคัญในการเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวเชื่ิอว่านายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย เพราะพาเบลออกมาจากงานปาร์ตี้ และหากบริสุทธิ์ใจ ต้องพาเบลส่งเพื่อน พี่น้องครอบครัว ไม่ใช่พาขึ้นคอนโดของตัวเอง ภายในเเชทมีรูป ของเบลอย่างแน่นอน ส่วนวันที่เกิดเหตุและการจัดปารตี้ มีเบลเพียงคนเดียว

ชุดสืบสวน เผยหลักฐานมัดตัว น้ำอุ่น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ไออุ่นเปิดปากครั้งแรกต่อหน้าสื่อ ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์(คลิป)

ด้าน ชุดสืบสวน เปิดเผยถึงแนวสอบสวนว่า แบ่งเป็นช่วงเวลาเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ เบื้องต้น ตรวจสอบการปารตี้ กินเหล้ากัน แต่ละคนเรียกมาสอบเเล้วทำหน้าที่อะไรบ้าง คำให้การมีความชอบพอกัน แต่ส่วนการมีอะไรกันไม่รู้ ตำรวจได้ ตรวจสอบ หลังจากออกงานปารตี้จากบ้านแบกผู้ตายออกมาในสภาพแบบไหน จนไปถึงคอนโด ผู้ตายอยุ่ในสภาพไม่ยินยอมหรือไม่ เก็บข้อมูลทั้งหมดแล้ว โดยห้องนายน้ำอุ่น มี2 ห้อง หลังจากเกิดเหตุแบกออกมาที่คอนโด ผลการชันสูตรยังต้องรอนิติเวชสิ่งที่สำคัญที่จะดำเนินคดีหลักฐานกับคนร้ายได้ก็คือพยานหลักฐาน การตรวจสอบสารยาเสพติด บางชนิดตรวจสอบยากสารเสพติดที่ถูกเปิดเผย หรือยาเสียสาว มันอันตรายมาก แต่ยังหาหลักฐานชัดไม่ได้ว่าใช่หรือไม่

จากการตรวจสอบ ชุดสืบสวน มีหลักฐานชัด จากการตรวจสอบในกระเป๋าของของฝ่ายชาย น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัย มีสารเสพติดอยู่ ทั้งชนิดน้ำ-ชนิดเม็ดที่ตำรวจเชื่อว่าตายเพราะเรื่องทางเพศ และยังเป็นหลักฐานที่จะใช้มัดตัวผู้ต้องสงสัย

ขณะที่ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น คนที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย หลังตำรวจคุมตัวไปตรวจร่างกาย ตรวจดีเอ็นเอ เมื่อช่วงเช้า ล่าสุดตำรวจยังคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ตร.เร่งรวมหลักฐานเอาผิด ไออุ่น พริตตี้บอย พรากชีวิต ลัลลาเบล โดยไม่เจตนา (คลิป)