ฉาวโฉ่! ​ ชาวบ้านแอบถ่ายคลิปผู้ใหญ่บ้านเป็นเจ้ามือตั้งโต๊ะเล่นการพนันกลางงานศพ หลังชาวบ้านสุดทนพฤติกรรม ทำหนังสือ ร้องนอภ.สันกำแพง จัดการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้ร้องเรียนจากชาวบ้าน บ้านห้วยทราย หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ระบุพฤติกรรมของผู้ใหญ่บ้าน มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการพนัน นำนักพนันและคนในหมู่บ้านบางกลุ่มที่ชอบเล่นการพนันตามงานศพ เล่นการพนันเสียเองโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด และเป็นการกระทำตัวเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ชาวบ้านจึงได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังที่ว่าการอำเภอสันกำแพง ถึงนายอำเภอสันกำแพง และฝ่ายปกครองอำเภอสันกำแพง เพื่อขอให้ดำเนินการกับผู้ใหญ่บ้านรายนี้ ตามระเบียบของทางการ พร้อมกันนี้ชาวบ้านยังได้แอบถ่ายคลิปตอนที่ผู้ใหญ่บ้านเองนำทีมเล่นการพนัน “ไพ่เก๊า” 

โดยคลิปดังกล่าวนั้นได้ถูกการถ่ายไว้เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 01.00 น.เป็นงานศพนางแสงดาว วงค์จันทร์ บ้านเลขที่ 1723 หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ สำหรับหนังสือร้องเรียน ผู้ร้องเรียนได้ระบุชื่อผู้ร้อง สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ส่งให้กับทางอำเภอด้วย โดยชาวบ้านได้ระบุว่า พฤติกรรมของผู้ใหญ่บ้านดังกล่าวไม่เหมาะสม แทนที่จะดูแลประชาชน ตรวจตราดูความเป็นอยู่ของประชาชนในเขตรับผิดชอบ กับมานำทีมเล่นการพนัน อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านได้ยืนยันว่าได้ส่งหนังสือร้องเรียนไปยังอำเภอสันกำแพง ถึงนายอำเภอและฝ่ายปกครองอำเภอสันกำแพงแล้ว พร้อมหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอ 

โผล่คลิปฉาว ผู้ใหญ่นั่งบ้านหัวโต๊ะ เป็นเจ้ามือเล่นการพนันกลางงานศพ (คลิป)