ช่างทำผมโพสต์เตือนภัย หลังถูกมิจฉาชีพสาวอวบ ให้ทำสีผมอย่างดีราคากว่า 5 พันบาท สุดท้ายออกอุบายชิงหนีไม่จ่ายเงิน

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Prow Picha ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1.44 นาที พร้อมรุปภาพระบุข้อความเอาไว้ว่า..
วันนี้มีเรื่องจะเล่าให้ฟังคะ ประสบการ์ณนี้พึ่งเคยเจอครั้งแรกและไม่อยากเจออีก  มีลูกค้าท่านหนึ่งเดินเข้ามาที่ร้าน คิวอ้อมได้ทำพอดี พวกเราก็ต้อนรับและบริการอย่างดี
ผญ คนนี้เค้ามาทำสี ฟอกสีผม ตอนพูดคุย ผญ คนนี้ถามว่า มีบริการต่อผมไหมคะ มีบริการนวดหน้าไหมทางร้านก็บอกไปว่าไม่มีค่ะ

 

 Prow Picha

 

จากนั้นนางก็ทำผมและจะแต่งหน้าไปด้วย ทั้งที่ทำสียังไม่เสร็จก็เร่งรัด ให้แต่งหน้าไปพร้อมทำสีเลย เราก็แจ้งไปว่ารอทำสีเสร็จก่อนนะคะ ผญ คนนี้ยังบอกอีกว่า เพื่อนจะมายืดผม ราคาเท่าไหร่ มีการพูดคุย ต่อรองราคา ทำตีเนียนที่สุด เราเชียร์ทำสปาผมก็ทำ เพราะผมนาง สภาพแย่มากๆ และยังอยากจะรีบแต่งหน้าเลย เพราะบอกจะรีบไปรับน้อง
 

 Prow Picha

จากนั้น ทำสีเสร็จเหลือแค่เป่าไดร์เท่านั้น ทำทุกขั้นตอนเสร็จแล้ว รวมราคา เลือกทำสีแพงสุดของชิเชโด้ 3500฿ ฟอก 1000฿ สปาทรีเม้นของ ชิเชโด้ อีก 1000฿ ( ดีนะยังไม่แต่งหน้าให้อีก 1000฿ ) และแล้ว ผญ คนนี้ ทำทีว่าจะลงไปรับเพื่อนข้างล่าง ตอน 19.20 น. นางเดินไป จนร้านปิด 21.00 น. จนถึงวันนี้ เรื่องเกิด เมื่อวาน 18 กันยา 62 . นางหายไป อย่างไร้ร่องรอย พร้อมสีผม พร้อมผมที่สุขภาพดีขึ้นอย่างเหมือนคนไม่เคยผ่านทำเคมีเลย และผ้าที่บ่า อีก 1 ผืน

 Prow Picha

 

ไม่นึกไม่ฝันว่าเราพึ่งเริ่มเข้าวงการนี้ก็เจอ แจ๊คพ๊อตซะแล้ว .. ได้แจ้งความและเตือนภัย ทุกๆร้านนะคะ ผญ คนนี้คงหลอกไปเรื่อยๆจริงๆๆ.. ทำได้แค่ ปลง... ฝากแชร์ต่อๆไปคะ สังคม ใกล้ตัวน่ากลัวจิงๆ เจ็บใจ เพราะตั้งใจทำจิงๆ

 Prow Picha

(ภาพจากเฟซบุ๊ก Prow Picha)

 Prow Picha

(ภาพจากเฟซบุ๊ก Prow Picha)

 Prow Picha

ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งบอกให้เจ้าของเฟซบุ๊กควรไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

 Prow Picha

 

ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Prow Picha

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรขับฟอร์จูนเนอร์ ตระเวนงัดร้านโทรศัพท์ ตู้น้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้าน
-โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์
-เปิดข้อความในไหของโจรขโมยทอง เขียนสัญญาระหว่างพี่น้อง
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง