ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 แถลงความคืบน่าล่าสุด คดีลัลลาเบล

จากกรณี ความคืบหน้าคดีลันลาเบล สัปดาหน้าน่าจะมีข่าวดี เชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขบวนการเหล่านี้ได้ ให้ติดตามในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แก๊งค์นี้มีการทำหลายคน ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยแค่บุคคลคนเดียวมันมีหลักฐานปรากฎหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดหาพริตตี้มาที่บางบัวทอง มีการมอมเหล้า ล่วงละเมิดสาวพริตตี้ที่อยู่ในงานสิ่งที่เราพยายามสื่อความหมายเรื่องนาฬิกา ต้องการจะบอกว่านอกจากน้ำอุ่นแล้
ว ยังมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องคดีนี้

โดยล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ที่สน.บุคคโล เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 กันยายน ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อม พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์,พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8,พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดหรูย่านตลาดพลูเมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงเสร็จสิ้น

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า สำหรับการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ได้เรียกมาสอบสวนจนครบทุกคนแล้ว ขณะที่ในวันนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญพยานแวดล้อม คือ รปภ.ภายในคอนโด และบุคคลที่อยู่ภายในลิฟท์ ซึ่งได้สนทนากับนายน้ำอุ่น ซึ่งนายน้ำอุ่นระบุว่า "เป็นแฟนกันจะพาไปที่ห้อง" ทั้งนี้การสอบสวนค่อนข้างคืบหน้าไปมาก เนื่องจากได้รับความร่วมมือกับพยานแวดล้อมที่อยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพิ่มมากขึ้น

ส่วนกรณีที่มีภาพคลิปวงจรปิดชายใส่หน้าฬิกาสีทอง ลูบหัวลันลาเบล นั้น ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งภาพไปให้ ปอท.ตรวจสอบ ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อใด และบุคคลในภาพเป็นใคร 


เมื่อถามว่ามีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องเวลาการเสียชีวิตของลันลาเบล โดยโพสต์ภาพจากวงจรปิดนาที "น้ำอุ่น" ลากร่างลันลาเบลไปกับพื้นคอนโดฯ แล้ววงกลมตรงข้อมือซ้ายของลันลาเบลแล้วแคปชั่นว่า "เป็น Smart Watch หรือเปล่าอยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart Rate จากนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ได้ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า นาฬิกาดังกล่าว เป็นเครื่องวัดการเต้นของหัวใจ ความดัน รวมถึงการนับก้าว ก็ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบว่าระบบมีความเสถียรหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ ซึ่งหากผลตรวจออกมาก็จะช่วยเป็นข้อมูลสนับเหตุหรือพฤติการณ์ได้ 


ถามว่ามีกระแสข่าวว่าผลตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดของลันลาเบล สูงถึง 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์นั้น พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า ในทางการแพทย์หากร่างกายได้รับแอลกอฮอล์สูงถึง 350-400 มิลลิกรัม จะส่งผลต่อระบบการหายใจ ของบุคคลที่ได้รับสารนั้นได้ อย่างไรก็ตามก็ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อย่างเป็นทางการก่อน 


พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ทั้งหากมีประเด็นข้อสงสัยเพิ่มเติมพนักงานสอบสวนก็สามารถเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมได้ ขณะนี้พยายามรวบรวมหลักฐานให้ได้มากที่สุด ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาใคร ต้องมีความรอบคอบในการพิจารณาข้อหา และต้องหาข้อพิสูจน์ที่ทำให้ลันลาเบลตายได้ก่อน ซึ่ง "กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตร.เร่งรวมหลักฐานเอาผิด ไออุ่น พริตตี้บอย พรากชีวิต ลัลลาเบล โดยไม่เจตนา (คลิป)
-เพื่อนโพสต์อาลัย ลัลลาเบล ธิติม พริตตี้สาว
-ไออุ่นเปิดปากครั้งแรกต่อหน้าสื่อ ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์(คลิป)
-เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)