smart watch ลัลลาเบล จับชีพจรได้

smart watch ลัลลาเบล จับชีพจรได้

จากกรณี การเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา
 

ลันลาเบล

ต่อมา พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคบการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโดของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตีบอยเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้รับผลจากแพทย์ถึงเวลาการตายของลัลลาเบลอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นเวลาใด เพราะจะต้องนำเข้ามาพิจารณาเรื่องการแจ้งข้อหาและออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยคาดว่าภายใน 1-2 วันนี้จะมีความชัดเจนทางคดี

โดยล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ (24 ก.ย.) ได้มีรายงานข่าวว่า ได้รับการยืนยันจากคณะตรวจสอบนาฬิกาได้มีการยืนยัน smart watch ว่าชีพจรลัลลาเบล หยุดเต้นเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันเกิดเหตุ ย้อนดูไทม์ไลน์ ณ เวลานั้น #ลัลลาเบล อยู่ที่ใด ?

เป็นเหตุให้ต้องมีการประชุมของคณะทำงานชุดคลี่คลายคดีวันนี้ เวลา 11.00 น.เนื่องจากมีประเด็นใหม่ มุ่งตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุย่านบางบัวทอง

“ลัลลาเบล”

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตร.เร่งรวมหลักฐานเอาผิด ไออุ่น พริตตี้บอย พรากชีวิต ลัลลาเบล โดยไม่เจตนา (คลิป)
-เพื่อนโพสต์อาลัย ลัลลาเบล ธิติม พริตตี้สาว
-ไออุ่นเปิดปากครั้งแรกต่อหน้าสื่อ ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์(คลิป)
-เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)