เมื่อเวลา 05.15น.วันที่ 25ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เมื่อเวลา 05.15น.วันที่ 25ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร" จากกก.สส.บก.น8ไปส่งให้พนักงานสอบสวนสน.บุคคโลเพื่อดำเนินคดี หลังถูกสอบปากคำนานกว่า5ชั่วโมง 

 

น้ำอุ่นโดนควบคุมตัว

น้ำอุ่นโดนควบคุมตัว

 

นายรัชเดช สวมแว่นกันแดดสีดำและปิดผ้าปิดปากโดยไม่ตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวแต่อย่างใด ทั้งนี้รายละเอียดของคดีจะมีการแถลงข่าวในช่วงเช้าเวลาประมาณ08.00น. ต่อไป

 

รวบน้ำอุ่นโดนรวบตัวคาปั้ม

 

 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.น.8 ใช้เวลาในการเข้าเกลี้ยกล่อมให้นายรัชเดช มอบตัวเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าไปด้วย จากนั้น นายรัชเดช จึงยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม และทำบันทึกจับกุม โดยในเวลา 10.00 น.พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเข้ามาสอบปากคำด้วยตัวเอง ซึ่งคาดว่า นายรัชเดช จะถูกนำตัวไปสอบสวน ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล
 

น้ำอุ่นโดนรวบตัวแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตร.เร่งรวมหลักฐานเอาผิด ไออุ่น พริตตี้บอย พรากชีวิต ลัลลาเบล โดยไม่เจตนา (คลิป)
-เพื่อนโพสต์อาลัย ลัลลาเบล ธิติม พริตตี้สาว
-ไออุ่นเปิดปากครั้งแรกต่อหน้าสื่อ ยืนยันเป็นผู้บริสุทธิ์(คลิป)
-เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)