วอนขอความช่วยเหลือ หนุ่มโพสต์สงสารสุนัขกว่า 30 ตัว ถูกขังในบ้าน บางตัวไม่รอด

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (24 ก.ย 62 ) มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ครายหนึ่งชื่อ "ไพโรจน์ นวลศรี " ออกมาโพสต์ภาพสภาพบ้านหลังหนึ่งที่ถูกล็อกประตูจากประตูรั้ว สภาพภายในบ้านนั้นดูสกปรกมาก ซึ่งมีสุนัข จำนวนมากอยู่ภายในบ้าน และพบว่าบางตัวนอนตายอยู่ ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุว่า " หน่วยงานไหนก็ได้ในประเทศนี้โปรดช่วยเหลือน้องหมาที ถูกเจ้าของทิ้งไว้ในบ้านประมาณ20ตัวบางตัวก็ตาย บางตัวก็ป่วย ร้องโหยหวนรอความช่วยเหลืออยู่ครับ"

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (24 ก.ย 62 ) มีผู้โพสต์เฟซบุ๊ครายหนึ่งชื่อ "ไพโรจน์ นวลศรี " ออกมาโพสต์ภาพสภาพบ้านหลังหนึ่งที่ถูกล็อกประตูจากประตูรั้ว สภาพภายในบ้านนั้นดูสกปรกมาก ซึ่งมีสุนัขจำนวนมากอยู่ภายในบ้าน และพบว่าบางตัวนอนตายอยู่ ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้ระบุว่า " หน่วยงานไหนก็ได้ในประเทศนี้โปรดช่วยเหลือน้องหมาที ถูกเจ้าของทิ้งไว้ในบ้านประมาณ20ตัวบางตัวก็ตาย บางตัวก็ป่วย ร้องโหยหวนรอความช่วยเหลืออยู่ครับ"

 "ไพโรจน์ นวลศรี "

หลังจากนั้นได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ว่า " ผมขอเรียนชมรมคนรักน้องหมาทุกๆท่านครับ. น้องๆสบายดีครับ เจ้าของมาเปิดประตูบ้านให้แล้วครับ. วันนี้มูลนิธิคุณโรเจอร์ และปศุสัตว์มาดูแลอย่างดีครับ ขอบคุณทุกกำลังใจเมื่อคืนที่ผ่านมา ท่านห่วงใจเราเข้าใจครับ เพราะเราก็รักน้องๆเหมือนกัน หัวใจเดียวกัน ทุกอย่างจะลงเอ่ยด้วยดีครับ"

 "ไพโรจน์ นวลศรี "

นอกจากนี้ ผู้โพสต์นั้นได้ระบุอีกว่า " แจ้งเขตไปตั้งหลายรอบไม่ได้เรื่องเลย" และยังบอกอีกว่าพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่นัดตอน 10 โมง เด่วจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ  ล่าสุดได้มีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือน้องหมาได้ 30 ตัวแล้วเรียบร้อย ตายไป 2 ตัว 

 "ไพโรจน์ นวลศรี "

 "ไพโรจน์ นวลศรี "

 

สงสารสุนัข

 

สงสารสุนัข

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก :  ไพโรจน์ นวลศรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวเจอสุนัขแม่ลูกอ่อน ถูกจับใส่กระสอบปล่อยทิ้งข้างทาง ตัดสินใจช่วยเหลือหาบ้านให้อยู่(คลิป)
-สาวได้ยินเสียงสุนัขหน้าประตู ก่อนเดินไปดูเจอตูบน้อยไหลตามน้ำมา ตัดสินใจเปิดบ้านต้อนรับ(คลิป)
-สัตวแพทย์เตือนเลิกซื้อเป็ดยางให้สุนัข หลังผ่าเจอกว่า 32 ตัวในท้องเจ้าตูบ
-สุนัขกับช้าง มิตรภาพต่างสายพันธุ์ เป็นเพื่อนรักกันนาน 8 ปี ก่อนต้องจากกันตลอดไป