แม่ไอแอล สภาพสิ้น ซ่อนร่างน้องไว้เอง

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 62 ที่ผ่านมาโดย

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 62 ที่ผ่านมาโดย พี่สาวของแม่น้องไอแอล เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังไปรับลูกสาวที่โรงเรียนและได้ไปตลาดต่อ จากนั้นน้องสาวได้โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกได้หายไป ด้วยความตกใจจึงรีบกลับมาบ้านพบว่าไม่เห็นหลานแล้วมีแต่มุ้งครอบที่นอนเด็กเท่านั้น และมีขวดนมหนึ่งขวดที่หายไป 

ซึ่งก่อนหน้านี้ในหมู่บ้านนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จากนั้น ตนและญาติๆรวมถึงเพื่อนบ้านก็ได้ออกตามหาและสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนั้นแต่ก็ไม่มีใครพบคนที่มาอุ้มน้องไอแอลไปเลย นอกจากนี้นางใส ผู้เป็นทวด ของน้องไอแอล นั้นเป็นห่วงหลานมาก จนกินนอนไม่ได้ และอยากได้หลานคืนโดยเร็ว

ล่าสุดเช้าวันที่ 30 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของน้องไอแอล บริเวณห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ลักษณะเหมือนนำมาจากที่อื่นแล้วนำมาวางทิ้งไว้ คาดว่าน่านะมีคนนำมาวางคืนที่เดิมกับบ้านที่เกิดเหตุโดยคุณตาของน้องไอแอล เป็นคนเจอร่างของน้องไอแอล ประมาณ 6 โมงกว่าๆ 

 

แม่ไอแอล สภาพสิ้น ซ่อนร่างน้องไว้เอง

 

ทั้งนี้แม่ของน้องไอแอลอยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยสภาพร่างของน้องไอแอล มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าอาจโดนของแข็งทุบบริเวณศีรษะ เพราะมีรอยช้ำบริเวณนั้นจนเห็นได้ชัดและจากสภาพของน้องไอแอลที่พบนั้นเน่าเปื่อย จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันแรกที่หายไป ทั้งนี้จากการสอบสวนอย่างหนักแม่ของน้องไอแอลได้สารภาพแล้วว่าซ่อนร่างของน้องไอแอลในตู้เสื้อผ้าเพราะเห็นว่าน้องไม่หายใจคิดกลัวความผิด ซึ่งคำให้การนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

 

แม่ไอแอล สภาพสิ้น ซ่อนร่างน้องไว้เอง