ย้อนไทม์ไลน์  มรณะน้องไอแอล ก่อนเจอพิรุธแม่จนรับผิด

จากกรณี ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 62 จนนำมาซึ่งการโพสต์ตามหาน้องไอแอล ผ่านโลกออนไลน์ จนเป็นกระแสโด่งดัง มีการระดมเจ้าหน้าที่ออกตามหาตัวน้องไอแอล เป็นบริเวณกว้าง จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.

จากกรณี ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 62 จนนำมาซึ่งการโพสต์ตามหาน้องไอแอล ผ่านโลกออนไลน์ จนเป็นกระแสโด่งดัง มีการระดมเจ้าหน้าที่ออกตามหาตัวน้องไอแอล เป็นบริเวณกว้าง จนล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 30 ก.ย. 62 คุณตาของน้องไอแอลได้กลิ่นเหม็นเน่าแปลกๆ บริเวณห้องน้ำ ก่อนพบร่างของทารกซึ่งเชื่อว่าเป็นน้องไอแอล อยู่ในสภาพตัวเขียว มีบาดแผลที่ศีรษะ จึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบยังจุดที่พบ
 

ย้อนไทม์ไลน์  มรณะน้องไอแอล ก่อนเจอพิรุธแม่จนรับผิด

 

โดยคนในครอบครัวเผยว่าจุดดังกล่าวเจ้าที่ได้ออกค้นหาอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่เจอร่างน้องไอแอล ซึ่งสภาพของน้องไอแอลเหมือนมีคนนำมาวางไว้ จนเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสันนิฐานว่าอาจเป็นคนในที่เกิดเหตุ จนนำมาซึ่งการสอบสวนพ่อ - แม่ น้องไอแอล ยังละเอียด จนสุดท้าย แม่ของน้องไอแอลรับสารภาพว่าเป็นคนนำตัวน้องไอแอลไปซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าเพราะกลัวความผิดหากลองย้อนดูเรื่องราวทั้งหมดจะได้ดังนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -  แม่ไอแอล สภาพสิ้น ซ่อนร่างน้องไว้เอง

มรณะน้องไอแอล ก่อนเจอพิรุธแม่จนรับผิด

ย้อนไทม์ไลน์  มรณะน้องไอแอล

 

- ช่วงบ่าย วันที่ 26 กันยายน 2562 นางอิศราพร ฝอยเหลือง อายุ 22 ปี แม่ของเด็ก อยู่กับน้องไอแอล ที่เพิ่งคลอดได้ 18 วัน ตามลำพัง ก่อนจะเข้าห้องน้ำและพบว่าลูกหายไป
- หลังจากน้องไอแอลหายตัวไป แม่ของเด็กได้แจ้งพี่สาว ผู้ใหญ่บ้าน แจ้งตำรวจ รวมทั้งโพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูก
- ต่อมา ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย นำสุนัขดมกลิ่น ร่วมกับชาวบ้านค้นหา จนผ่านมา 4 วัน ก็ยังไม่พบร่าง
- ช่วงเช้า วันที่ 30 กันยายน ตาของเด็กพบร่างน้องไอแอล ถูกวางไว้หลังห้องน้ำ สภาพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนู คอเอียง กะโหลกยุบ ใบหน้ายุบ จุดดังกล่าวเคยมีการค้นหาโดยละเอียดแล้วก่อนหน้านี้แต่ไม่พบศพ
- เจ้าหน้าที่ส่งร่างน้องไอแอลไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ก่อนจะเชิญพ่อแม่และคนในบ้านทั้งหมดไปสอบปากคำ
- แม่น้องไอแอล รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุลูกไม่หายใจและคิดว่าลูกเสียชีวิต จึงเอาไปซ่อนในตู้เสื้อผ้าแล้วล็อกกุญแจไว้ โดยตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อแม่น้องไอแอล ซึ่งจะมีการสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 

มรณะน้องไอแอล ก่อนเจอพิรุธแม่จนรับผิด