เจ้าหน้าที่ฝากขังออย แม่น้องไอแอล ยังศาลจังหวัดสวรรคโลก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา ล่าสุดเช้าวันที่ 30 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของน้องไอแอล บริเวณห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา ล่าสุดเช้าวันที่ 30 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของน้องไอแอล บริเวณห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ลักษณะเหมือนนำมาจากที่อื่นแล้วนำมาวางทิ้งไว้ คาดว่าน่านะมีคนนำมาวางคืนที่เดิมกับบ้านที่เกิดเหตุโดยคุณตาของน้องไอแอล เป็นคนเจอร่างของน้องไอแอล ประมาณ 6 โมงกว่าๆ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พบแล้วน้องไอแอล ดับสลดในบ้านตัวเองพร้อมปริศนาการหายตัวอย่างลึกลับ
 

 

เจ้าหน้าที่ฝากขังออย แม่น้องไอแอล ยังศาลจังหวัดสวรรคโลก

 

ทั้งนี้จากการสอบสวนอย่างหนักแม่ของน้องไอแอลได้สารภาพแล้วว่าซ่อนร่างของน้องไอแอลในตู้เสื้อผ้าเพราะเห็นว่าน้องไม่หายใจคิดกลัวความผิด โดยเธอเล่าว่าระหว่างให้นมลูกได้เอาผ้าอ้อมวางหนุนบนหน้าอกของน้องไอแอลและใช้ขวดนมวางทับ เพื่อให้น้ำนมไหลลง ในขณะเดียวกันแม่ของน้องไอแอลก็เล่นโทรศัพท์ไปด้วย จนเป็นเหตุทำให้น้องไอแอลสำลัก จนขาดอากาศหายใจ ด้วยความที่กลัวความผิด แม่น้องไอแอลจึงอำพรางศพลูกมาวางไว้บนหลังคาห้องน้ำ เพื่อให้ศพตกลงมาจนเกิดบาดแผล เพื่อให้ผู้พบศพเข้าใจว่าน้องเกิดอุบัติเหตุถูกสุนัขกัดจนเสียชีวิต 
 

ไอแอล

เจ้าหน้าที่ฝากขังออย แม่น้องไอแอล ยังศาลจังหวัดสวรรคโลก

 

ล่าสุดเช้าวันที่ 1 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำตัวแม่ของน้องไอแอล ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสวรรคโลก ซึ่งออยมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ตอบคำถามนักข่าวซึ่งนักข่าวพยายามถามถึงเหตุผลของการทำ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3  ข้อหาหนัก 3 ข้อหา คือ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และซ่อนเร้นอำพรางศพ