สาวถูกชายตามจีบขืนใจจนท้อง เครียดหนักถึงพิการ แต่ไม่ยอมให้เอาเด็กออก

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 62 ที่ผ่านมาเพจนางฟ้าซาลอน ได้ออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมเด็กน้อยรายหนึ่งที่ดูแลแม่พิการ โดยระบุว่า...

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 62 ที่ผ่านมาเพจนางฟ้าซาลอน ได้ออกมาโพสต์ข้อความชื่นชมเด็กน้อยรายหนึ่งที่ดูแลแม่พิการ โดยระบุว่า... สวัสดีค่ะ.... แม่ชื่อ นางพัลลภา เจริญสุข (เสื้อฟ้า) มีลูกสาว ชื่อ มนทิพย์ภาพรรณ เจริญสุข (น้องลูกเกด)ช่วงตอนอายุ16 น้องเกดสอบติด ม.4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่น้องเรียนได้เพียงปีเดียวก็เหตุต้องเลิกเรียนกะทันหัน เนื่องจากน้องเกดถูกชายที่ตามจีบ เลื่อยเหล็กดัดหน้าต่างห้อง เข้าไปข่มขืนปลายปี57 (โดยสมัยนั้นน้องเกดพักที่บ้านน้าสาว) ซึ่งเป็นเหตุให้น้องตั้งท้อง และมีอาการเครียดสะสมมาจนอุ้มท้องได้5เดือน ก็มีอาการแขน-ขาอ่อนแรง ปัสสาวะราดที่นอน แม่จึงนำส่งโรงพยาบาล เพื่อผ่าตัดเอาก้อนเลือดที่ทับเส้นประสาทอยู่ออกทั้งๆที่อุ้มท้องอยู่ค่ะ
 

ดูแลแม่พิการ

 

สาวถูกชายตามจีบขืนใจจนท้อง เครียดหนักถึงพิการ แต่ไม่ยอมให้เอาเด็กออก

 

คุณหมอแนะนำให้เอาเด็กออก แต่ก่อนน้องเกดอาการกำเริบ น้องเกดบอกอยากเอาไว้ เพราะกลัวบาปค่ะ หมอจึงแนะนำอีกครั้งให้เจาะคอเพื่อให้อ๊อกซิเจนมาเลี้ยงเด็กให้เพียงพอหลังจากผ่าตัด น้องเกดก็เคลื่อนไหวไม่ได้ค่ะ คุยไม่ได้ ต้องให้อาหารเหลวผ่านสาย และต้องเปลี่ยนท่อทุกเดือน และน้องเกดยังมีอาการหลังผ่าตัดคือชักบ่อย ต้องให้ยากันชักตลอดค่ะ ส่วนลูกของน้องเกดภูมิคุ้มกันไม่ค่อยแข็งแรง เนื่องจากแม่ป่วยตอนคลอดทั้งคู่มีอาการติดเชื้อที่ปอด แต่ได้รับยาฆ่าเชื้อจนดีขึ้นแล้วค่ะ ทั้งน้องเกดกับลูกชายตอนนี้ปรับสภาพร่างกายได้เข้าขั้นปกติค่ะ น้องเกดมีประจำเดือนเหมือนปกติ ส่วนลูกก็ภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้นค่ะ ปัจจุบัน ลูกชายของ น้องเกด อายุ 4 ขวบแล้ว และก็ช่วย ยายดูแลแม่ที่พิการด้วย

 

น้องเกด

ของใช้ที่จำเป็น
-ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แบบเทปกาวไซด์ M
-แผ่นรองซับและแผ่นเสริมอนามัยค่ะ
-ของเล่น ต่างๆ เสื้อผ้าเด็ก ขนม นม ให้ น้องกัปตัน
**ส่วนบ้านเช่าที่อยู่ปัจจุบัน คือ
“นางพัลลภา เจริญสุข
หมู่บ้านนริศรา บ้านเลขที่ : 11/589 ซ.47 หมู่1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12110 “
#เคสนี้ #นางฟ้าซาลอน #แนะนำให้ช่วยเหลือเป็นสิ่งของค่ะ
เบอร์โทรติดต่อ เป็นเบอร์โทรของแม่ค่ะ 084-0950163ค่ะ

 

นางฟ้าซาลอน  

 

ขอบคุณเพจนางฟ้าซาลอน  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-วอนขอความช่วยเหลือ หนุ่มโพสต์สงสารสุนัขกว่า 30 ตัว ถูกขังในบ้าน บางตัวไม่รอด
-ทิพยทันใจ ช่วยเหลือทันที ลงพื้นที่อุบลฯ อย่างต่อเนื่อง นำทัพ TIP SMART ASSIST พร้อมหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา มอบแสงส่องสว่าง
-จุดเริ่มต้น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 30 ปี อุทิศให้แก่งานสังคม สร้างบ้านแห่งความสุขช่วยเหลือผู้สูงอายุ เคยควักเงินแสนให้คนยากไร้
-หนุ่มกู้ภัยสลดใจ ในบ้านเก่ากลางกรุงมี 3 ชีวิตชรานอนรอคอยความช่วยเหลือ