ขอแสดงความเสียใจ ผู้ช่วยโค้ชเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทยวัย 37 ปีดับปริศนาคาห้องพัก

กลายเป็นเหตุสลดที่เต็มไปด้วยปริศนาอีกหน เมื่อ พ.ต.ท.สุวัฒน์  โพธิ์รี  หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต.หลักหก  อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

กลายเป็นเหตุสลดที่เต็มไปด้วยปริศนาอีกหน เมื่อ พ.ต.ท.สุวัฒน์  โพธิ์รี  หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต.หลักหก  อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก “สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย” บนเตียงนอนภายในห้องพักพบร่าง ว่าที่ร้อยตรีสุริยะ ลือคำวัน อายุ 37 ปี หรือช้าง อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 9 ต.โพธิ์ไพศาล อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำภายในห้องไม่พบการรื้นค้น

 

ผู้ช่วยโค้ชเชียร์ลีดดิ้ง

 

จากการสอบสวนเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีสุขภาพแข็งแรงเป็นผู้ช่วยโค้ชเชียร์ลีดเดอร์สอนเชียร์ลีดเดอร์ เป็นโค้ชสอนผมเอง เป็นคนไทย ไม่ทราบว่าเป็นอะไรนอนแล้วก็หลับปลุกไม่ตื่น ไม่มีอาการเจ็บป่วยไข้มาก่อน เป็นนักกีฬา เป็นโค้ชอินเตอร์ และเป็นโค้ชนานาชาติด้วย 

เบื้องต้นพันตำรวจโทสุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ผู้ช่วยโค้ชเชียร์ลีดดิ้ง

 

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก Cheer Association of Thailand – CAT ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตดังกล่าวว่า "ช้าง RSU Cheer จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราในวงการเชียร์ลีดดิ้งไทยตลอดไป และขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของน้องด้วย” ทำให้มีคนใกล้ชิดเข้ามาถามไถ่เรื่องสาเหตุการเสียชีวิตกันอย่างมากมาย ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเพจยังบอกรายละเอียดอะไรไม่ได้มาก และต้องรอจากผลชันสูตร

 

 Cheer Association of Thailand – CAT

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Cheer Association of Thailand – CAT

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-พบแล้วน้องไอแอล ดับสลดในบ้านตัวเองพร้อมปริศนาการหายตัวอย่างลึกลับ
-เผยภาพก่อน ช่วงช่วง สิ้นลม เอ็กซเรย์พบวัตถุปริศนาค้างหลอดลม
-หนุ่มใหญ่วัย 49 เจอจดหมายปริศนา ตามรังควานเกือบ 10 ปี จนคนรอบข้างมองว่าบ้า
-หนุ่มขี่จยย. มาตอนตีหนึ่งกว่า เจอชายปริศนานั่งอยู่ตรงท่อน้ำ เข้าไปสอบถามพี่เป็นคนดีสุดๆ