จากภาพกล้องหน้ารถยนต์ได้บันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณสะพานต่างระดับ อ.ห้วยกะปิ จ.ชลบุรี เกิดเหตุโดยรถเสียหลักพุ่งชนราวกั้นสะพาน จนเกือบตกลงไปด้านล่าง

จากภาพกล้องหน้ารถยนต์ได้บันทึกภาพเหตุการณ์บริเวณสะพานต่างระดับ อ.ห้วยกะปิ จ.ชลบุรี เกิดเหตุโดยรถเสียหลักพุ่งชนราวกั้นสะพาน จนเกือบตกลงไปด้านล่าง  

รถเสียหลักพุ่งชนราวกั้นสะพาน

โดยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ราวกั้นสะพานได้รับความเสียหาย ซึ่งสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุมาจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะไปช่วยเหลือเหตุกระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหมู่4 ต. หนองข้างคอก จ.ชลบุรี แต่เนื่องด้วยฝนตกแรงมาก ทำให้พื้นสะพานลื่น  และรถเกิดเสียหลักตรงขอบทางโค้งและเสียหลักชนขอบสะพาน ทำให้เจ้าหน้าอาสากู้ภัยได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย 

เจ้าหน้าอาสากู้ภัยได้รับบาดเจ็บ

ในบริเวณที่เกิดเหตุ พ.ต.ท ชินวัตร ธิศาลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบ พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย คือ  นายปริเย บุญยรัตพันธ์ อายุ 34 ปี พบร่างห่างจากรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 5640 กาญจนบุรี ประมาณ 5 เมตร และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ – แดง หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 3433 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย

นายปริเย บุญยรัตพันธ์


ในขณะเดียวกันนางสาว รัตสิมา แก้วสูง อายุ 40 ปี ได้ผ่านมาในที่เกิดเหตุ ถึงกับช็อกเมื่อเห็นร่างของแฟนหนุ่มเสียชีวิต ปล่อยเสียงร้องโฮออกมาด้วยความเสียเสียใจ พร้อมเผยอีกว่าเพิ่งจะได้คุยโทรศัพท์กันเมื่อตอนพักเที่ยง ผู้ตายได้กลับไปบ้านมากินข้าว แต่ไม่คิดว่าจะมาจากไปแบบนี้โดยที่เร็วๆนี้ ได้คุยกันในเรื่องของการวางแผนจะแต่งงานในปีหน้า แต่ก็กับมาจากไปเสียก่อน

กู้ภัยรถลื่นชนขอบสะพาน หลังรีบไปช่วยชีวิตหนุ่ม จยย.คว่ำไม่ทัน แฟนมาเห็นร่ำไห้แทบขาดใจ ใกล้ถึงวันวิวาห์

จากการสอบถามนายนพเก้า บุญมา อายุ 41 ปี คนขับกระบะ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุฝนตกแรงมาก จึงได้ขับมาไม่เร็วมาก จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นรถจักรยานยนต์พร้อมคนขี่ไถลเข้ามาหารถของตน จนทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนยางรถ ถูกจักรยานยนต์กระแทก จนแตก ซึ่งทางตำรวจ จะทำการเรียกคนขับรถกระบะไปทำการสอบสวน อีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเสียชีวิต

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : ที่นี่แปดริ้ว 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กู้ภัยหากันระงม หนุ่มหลอนดิ่งลงคลองมุดท่อหนี คิดว่าตำรวจตามจับ (คลิป)
-ในหลวงร.10 พระราชทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพสท.โต้ง หนุ่มกู้ภัย
-หนุ่มกู้ภัยสลดใจ ในบ้านเก่ากลางกรุงมี 3 ชีวิตชรานอนรอคอยความช่วยเหลือ
-รถกู้ภัยข่ายปราจีนขากลับจากช่วยน้ำท่วมที่อุบล เสียหลักพุ่งลงข้างทาง