จากกรณีงัดตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลา 18.30 ของวันที่ 8 ต.ค 62 พบว่ามีคนร้ายก่อเหตุโดยการงัดตูู้ ATM บริเวณหน้าร้านขายยา เอ.ที.เอ็มดรัก ในหมู่บ้านพระปิ่น 5 ซอยเอกชัย 109 จากตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าแป้นพิมพ์ของตู้เอทีเอ็มนั้นได้รับความเสียหายอย่างมาก

จากกรณีงัดตู้ ATM ธนาคารกสิกรไทย เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลา 18.30 ของวันที่ 8 ต.ค 62  พบว่ามีคนร้ายก่อเหตุโดยการงัดตูู้ ATM บริเวณหน้าร้านขายยา เอ.ที.เอ็มดรัก ใน หมู่บ้านพระปิ่น 5 ซอยเอกชัย 109 จากตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าแป้นพิมพ์ของตู้เอทีเอ็มนั้นได้รับความเสียหายอย่างมาก 

เปิดภาพวงจรปิด คนร้ายก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็ม ตำรวจเร่งล่าตัว


เมื่อวานที่ผ่านมา (8 ต.ค.62)เวลาประมาณ 03.00-04.00.น. ได้มีคนร้ายคนหนึ่งใข้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่สีขาวไม่ทราบทะเบียนขับมาจอดที่หน้าตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทยและได้ใช้อุปกรณ์อย่างใดอย่างหนึ่งทุบหรืองัดแผลงวงจรปุ่มกดเงินของตู้เสียหายไม่ได้ทรัพย์สินไป จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายชึ่งเป็นบุคคลเดียวกันได้ไปก่อเหตุท้องที่สน.บางบอน โดยไปทำการงัดตู้กดเงิดสดของธนาคารธนชาติและตู้กดเงินสดของธนาคารกสิกรไทย ถนนบางบอน5 แยก 3 (ไฟแดงบ้านนายผล) โดยไม่ได้ทรัพย์สินไปเหมือนกัน จากการประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางบอนได้ความว่าคนร้ายได้ก่อเหตุที่บางบอน5 แยก 3 เวลา 03.06 น.ได้ออกจากที่เกิดเหตุแล้วขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวผ่านมาสี่แยกไฟแดงบางบอนแล้วตรงเข้ามาถนนมพรหมแดนเข้ามาชอยพรหมราษฎร์ซึ่งเป็นเส้นทางมาหมู่บ้านพระปิ่น5และมาก่อเหตุที่ตู้ ATM หมู่บ้านพระปิ่น5 ได้รับความเสียหาย

เปิดภาพวงจรปิด คนร้ายก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็ม