จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 62  เวลา 11.50 น.ได้รับแจ้งเหตุจากร้อยเวร ว่ามีนายธีระพงษ์ กกแก้ว อายุ 34 ปี มาสน. แจ้งว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค. 62 ต่อเช้าวันที่ 8 ต.ค. 62 ได้เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อสกุลก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้าน เฮง เฮง ตั้งอยู่บริเวณริมทางระหว่างซอยบางกระดี่ 15 กับ ซอย บางกระดี่ 17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม โดยคนร้ายได้นำทรัพย์ที่ประทุษร้าย  1.โทรศัพท์ จำนวน 40 เครื่อง 2.ทองคำรวม มูลค่า 5 บาท 3.จี้เพชรชาเนล มูลค่า 20,000 บาท

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 62  เวลา 11.50 น.ได้รับแจ้งเหตุจากร้อยเวร ว่ามีนายธีระพงษ์ กกแก้ว อายุ 34 ปี มาสน. แจ้งว่า เมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค. 62 ต่อเช้าวันที่ 8 ต.ค. 62 ได้เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบชื่อสกุลก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้าน เฮง เฮง ตั้งอยู่บริเวณริมทางระหว่างซอยบางกระดี่ 15 กับ ซอย บางกระดี่ 17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม โดยคนร้ายได้นำทรัพย์ที่ประทุษร้าย 1.โทรศัพท์ จำนวน 40 เครื่อง 2.ทองคำรวม มูลค่า 5 บาท 3.จี้เพชรชาเนล มูลค่า 20,000 บาท

เร่งล่าตัวมา คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ มุดหลังคาลักทรัพย์สินกว่าหลายแสน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.น.9  เดินทางเข้าตรวจสอบร้านเฮง เฮง โมบายโฟน ตั้งอยู่บนถนนบางกระดี่ ระหว่างซอย 15 และ 17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.ภายหลังเมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกรื้อหลังคาและฝ้าเพดานเข้าไปลักทรัพย์สิน เป็นโทรศัพท์มือถือกว่า 40 เครื่อง และทองคำน้ำหนัก 5 บาท รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท โดย พ.ต.อ.สุริยา ได้พูดคุยกับนายธีระพงษ์ กกแก้ว อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน พร้อมระบุว่าได้เร่งรัดฝ่ายสืบสวนให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด 

พ.ต.อ.สุริยา

พ.ต.อ.สุริยา
 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้าน พบคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงขาสั้น ใช้เสื้อคลุมใบหน้าและศีรษะ สะพายกระเป๋าหลัง คลานมาจากบริเวณด้านหลังร้านก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินภายในตู้กระจกก่อนหลบหนีออกไป 

พ.ต.อ.สุริยา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและแกะรอยคนร้ายเพื่่อมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรปล้นร้านทอง กวาดไปใส่ตะกร้ามอเตอร์ไซค์ ขับหนี (คลิป)
-โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์
-เปิดข้อความในไหของโจรขโมยทอง เขียนสัญญาระหว่างพี่น้อง
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง