ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง หลักทรัพย์คนละ 150,000 บาท / แต่มี 3 คน ต้องนอนเรือนจำก่อน เนื่องจากยังต้องรอหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวในวันจันทร์

ศาลอาญาธนบุรี ให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง หลักทรัพย์คนละ 150,000 บาท / แต่มี 3 คน ต้องนอนเรือนจำก่อน เนื่องจากยังต้องรอหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวในวันจันทร์

ภายหลังจากพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล นำตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ในคดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว  ซึ่งประกอบด้วย นายชัยพล พรรณา หรือคิว/นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ /  นางสาวพิกุลทอง  บุญตา หรือเฟิร์ส /นายโกเศศ  ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง และ นายกฤษฎา  โลหิตดี หรือโนบิ   ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ใน 3 ข้อหา  ได้แก่ เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารฯ /กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ15ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ /หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

 

แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง

 

ล่าสุด เวลา 11.35 นาฬิกา ศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว 5 ผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง ในคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล โดยตีหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 150,000บาท และไม่ได้กำหนดเงื่อนไข ซึ่งในวันนี้ ศาลจะปล่อยตัวนายโกเศศ  ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง และ นายกฤษฎา  โลหิตดี หรือโนบิ  ก่อน เนื่องจากยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดได้ทัน ส่วนอีก 3 คน คือ นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ /  นางสาวพิกุลทอง  บุญตา หรือเฟิร์ส และนายชัยพล พรรณา หรือคิว  ยังต้องรอเช่าหลักทรัพย์เพื่อยื่นขอประกันตัว ซึ่งจะต้องรอดำเนินการอีกครั้งในวันจันทร์ ทำให้ทั้ง 3 คนจะต้องถูกส่งไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรีก่อน

 

ลัลลาเบล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ 6 คน ในบ้านปาร์ตี้ เจอข้อหาหนัก
-ศาลให้ประกันตัว แก๊งบ้านปาร์ตี้
-น้ำอุ่น ศาลไม่ให้ประกันตัว สีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด
-เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)