วันที่ 21 ตุลาคม 2562เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค โดยการนำ พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.ร้องทุกข์ สนง.ก.ตร. พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษมร่วมกับเเจ้าหน้าที่สำนักงาน กรรมการทันตแพทย์สภา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลสน.บุคคโลได้เข้าจับกุม บริเวณภายตลาดไทยช่วยไทย ร้านซูกัส ดัดฟันแฟชั่น แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี จากการทำการสืบสวนทำให้ทราบว่าดังกล่าวการลักลอบเปิดบริการ ดัดฟันแฟชั่น ให้กับลูกค้าในบริเวณตลาดดังกล่าว จริง

วันที่  21 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค โดยการนำ พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผบก.ร้องทุกข์ สนง.ก.ตร. พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษมร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงาน กรรมการทันตแพทย์สภา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลสน.บุคคโลได้เข้าจับกุม บริเวณภายตลาดไทยช่วยไทย ร้านซูกัส ดัดฟันแฟชั่น  แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี จากการทำการสืบสวนทำให้ทราบว่าดังกล่าวการลักลอบเปิดบริการ ดัดฟันแฟชั่น  ให้กับลูกค้าในบริเวณตลาดดังกล่าว จริง 

 

ลักลอบดัดฟัน

 

ดัดฟันแฟชั่น

จึงได้วางแผนทำการจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบพบ นาย ณรงค์รัตน์  นาเงิน อายุ 42 ปี กำลังบริการให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมพร้อมทั้งนำพาตรวจค้นภายในร้านพบอุปกรณ์ของกลาง จำนวนหลายรายการ และยอมรับว่า ด้านทันตแพทย์ยืนยันว่าของกลางดังกล่าวทั้งหมด เป็นสินค้าห้ามจำหน่าย ตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคที่  1/2561 ลง 30 ม.ค.61 จริงจึงได้แจ้งข้อกล่าวให้กับผู้ถูกจับทราบตามข้อกล่าวหาข้างต้น ผู้ถูกจับ รับทราบข้อกล่าวหาและให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้กระทำผิด จริง  พร้อมทั้งแจ้งสิทธิในชั้นจับกุมตามสิทธิดังกล่าวข้างต้นจากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สน.บุคคโลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สคบ.เข้าจับกุม ร้านดัดฟันแฟชั่นลักลอบเปิดบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ดัดฟันปลอม