นาทีกระบะคันหลังชนอัดก๊อปปี้จยย. ไม่มีเบรคแม้แต่น้อย

คลิปวีดีโอจากเพจเฟซบุ๊ก เฮีย เผยภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีรถกระบะพุ่งชนชายคนหนึ่งที่จอดต่อท้ายรถกระบะอีกคันอยู่กลางถนน โดยที่รถกระบะคันที่ตามหลังได้พุงตรงเข้ามาหาก่อนจะชนรถจักรยานยนต์ในลักษณะอัดก๊อปปี้เข้ากับกระบะคันหน้าอย่างจัง

 

โดยในเพจ เฮีย ได้เผยแพร่ภาพนาทีระทึกบนท้องถนน ชายเสื้อขาวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดต่อท้ายรถกระบะ ก่อนที่จะมีรถกระบะอีกคันขับตามหลังมา

 

นาทีกระบะคันหลังชนอัดก๊อปปี้จยย. ไม่มีเบรคแม้แต่น้อย

 

ชายขี่รถจักรยานยนต์หันไปเห็นท่าทางแปลกๆจึงส่งสัญญาณมือบอกให้เบรคเพื่อหยุดรถ ทว่ากระบะคันหลังกลับยังพุ่งเข้ามาหา เขาจะหนีก็ไม่ทันการณ์แล้ว

 

 

นาทีกระบะคันหลังชนอัดก๊อปปี้จยย.

 

นาทีกระบะคันหลังชนอัดก๊อปปี้จยย. ไม่มีเบรคแม้แต่น้อย

 

จากนั้นรถกระบะคันหลังได้พุ่งชนชายขี่รถจักรยานยนต์เข้าเต็มๆพาอัดก๊อปปี้เข้ากับรถกระบะคันหน้า อีกทั้งแรงกระแทกยังชนเอารถกระบะคันหน้าพุ่งออกไปลากเอาชายขี่รถจักรยานยนต์ติดไปด้วย โดยยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง

 

นาทีกระบะคันหลังชนอัดก๊อปปี้จยย. ไม่มีเบรคแม้แต่น้อย

 

คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ใช้รถใช้ถนนได้เป็นอย่างดีให้มีสติในการขับขี่เพราะอาจจะทำให้ตนเองเกิดอันตราย หรืออาจจะเป็นผู้สร้างความเสียหายให้กับผู้อื่น

 

กระบะคันหลังชนอัดก๊อปปี้จยย. ไม่มีเบรคแม้แต่น้อย

 

อย่างไรก็ตามโลกออนไลน์ได้ทำการวิเคราะห์คลิปนี้ว่าคนขับกระบะคันก่อเหตุอาจจะวูบหรือหลับใน เพราะลักษณะคือพุ่งตรงเข้ามาหาแบบไม่มีเบรคหรือหักหลบแม้แต่น้อย

ขอบคุณ เฮีย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รถบัสรับส่งคนงาน พุ่งชน กับรถพ่วง 18 ล้อ
-หนุ่มซิ่ง จยย. เสียหลัก พุ่งชนราวสะพานดับสยอง จุดเดียวกับ ทายาทรถไฟดนตรี(คลิป)
-พ่วง18ล้อ เบรคเเตก พุ่งชนด่านตรวจตั้งอยู่ทางลงเขา (คลิป)
-ผู้โดยสารต้องสวดมนต์ รถตู้ หมอชิต 2 - กาญจนบุรี พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง คนขับดับปริศนา (คลิป)