จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสาว เนื่องจากถูกหนุ่มแฟนเก่ายังตามราวีและทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยนำเอาภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างแห่งหนี่งมาเผยแพร่ เป็นภาพชายหนุ่มตามประกบหญิงสาว ก่อนจะกระชากโทรศัพท์และพยายามจะทำร้ายกลางห้าง

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสาว เนื่องจากถูกหนุ่มแฟนเก่ายังตามราวีและทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยนำเอาภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างแห่งหนี่งมาเผยแพร่ เป็นภาพชายหนุ่มตามประกบหญิงสาว ก่อนจะกระชากโทรศัพท์และพยายามจะทำร้ายกลางห้าง

ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอิทธิ ที่ก่อนหน้านี้เคยคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี และพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะทนถูกทำร้ายร่างกายอีกไม่ไหว จึงได้ย้ายไปเช่าหอพักอยู่ที่แห่งใหม่ ทั้งนี้ หลังจากเลิกรากันไปฝ่ายชายยึดรถจักรยานยนต์ของตนเอาไว้ ไม่ยอมส่งให้คืน ทำให้ตนตัดสินใจเข้าแจ้งความฐานยักยอกทรัพย์เอาไว้ หลังจากเลิกรากับแฟนคนนี้ ตนก็ได้ย้ายที่ทำงานด้วย ขณะที่เพื่อนร่วมงานก็ผลัดเปลี่ยนกันมาส่งตนที่หอพัก เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

 


กระทั่ง นายอิทธิ ตามมาเจอถึงที่หอพัก เป็นจังหวะที่รุ่นน้องมาส่งพอดี ตนจึงรีบไล่รุ่นน้องกลับไป เพราะกลัวจะเป็นอันตราย ก่อนจะรีบเดินเข้าไปห้างที่อยู่ใกล้เคียง ฝ่ายชายยังเดินไล่ตามมาติดๆ ตอนนั้นมีสายโทรศัพท์พอดี ทำให้นายอิทธิตามประกบและกระชากแย่งโทรศัพท์ไปตอนที่ตนกำลังจะรับสาย เหตุดังกล่าวทำให้กลายเป็นการยื้อแย่งโทรศัพท์ แต่ตนสู้แรงไม่ไหว ฝ่ายชายจึงได้โทรศัพท์ของตนไป ทำให้ตนเข้าแจ้งความเอาไว้ และได้นำคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปมอบให้ตำรวจในเวลาต่อมา จากนั้นฝ่ายชายสะกดรอยตามไปถึงหอพัก โดยหลบซ่อนอยู่ข้างบันได เมื่อตนเปิดประตูจะเข้าห้อง นายอิทธิก็โผล่เข้าจู่โจมทำร้ายตน โดยบีบคอและชกเข้าชายโครงหลายครั้ง แล้วจึงแย่งโทรศัพท์อีกเครื่องของตนไป

 


จากนั้นตนจึงได้วิ่งตามไป ในจังหวะที่ฝ่ายชายกำลังจะขี่รถหนีไป ตนใช้มือล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง เพื่อหยิบโทรศัพท์กลับคืน แต่นายอิทธิก็เร่งเครื่องขี่รถออกไป ทำให้ตนล้มและถูกลากไปตามทาง 3-4 เมตร ได้รับบาดเจ็บ และตัดสินใจเข้าแจ้งความอีกครั้ง กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ช่วงเช้ามืดอยู่ๆ นายอิทธิก็มาตะโกนเรียกที่หอพัก แต่ตนไม่กล้าออกไป ต่อมาในช่วงเช้าตนออกไปตลาด พอนายอิทธิเห็นก็เข้าเตะปากตนทันที และยังตบบ้องหูซ้ำอีกหลายครั้ง และหลบหนีไปเช่นเคย

ออกหมายจับ หนุ่มแฟนเก่ารังควานสาวคนรักไม่เลิก ตามติดชีวิตจนหวาดกลัว

ทั้งนี้หญิงสาวผู้เสียหายระบุว่า ตอนนี้รู้สึกเครียดและไม่มีความสุขในชีวิตเลย ต้องระแวงและหวาดผวาอยู่ตลอดเวลา ตน อยากให้เขาปล่อยวางและอยากมีอิสระ แต่การกระทำเช่นนี้จำเป็นต้องแจ้งความดำเนินคดีเพื่อให้บทเรียน เพราะสิ่งที่เขาทำคือความผิดอยู่ และหวังให้กฎหมายเข้ามาช่วย หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีกระแสสังคมออนไลน์กระหน่ำโจมตี นายอิทธิ อย่างหนักหน่วง 

 


ด้าน แม่ของนายอิทธิ ผู้ก่อเหตุได้เปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่ทราบถึงพฤติกรรมของลูกชาย โดยระบุว่า ยังไม่กล้าดูคลิปที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาคนก็รักฝ่ายหญิงเหมือนลูกอีกคน เพราะเขาน่ารัก พูดจาเพราะ ที่ผ่านมา ตนก็เคยเตือนลูกอยู่เสมอๆ ว่า มีอะไรก็คุยกัน อย่าใช้กำลังทำร้ายคนอื่น หากเข้ากันไม่ได้ก็ปล่อยเขาไป เราไม่มีสิทธิ์ครอบครองเขาได้ ตนไม่ได้เข้าข้างลูกชายในสิ่งที่ทำลงไป แต่ก็อยากให้ฝ่ายหญิงและสังคมให้อภัย เพราะตนไม่เคยสอนให้เขาเป็นคนก้าวร้าว

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคาม เจ้าของคดี ได้ดำเนินการขออนุมัติออกหมายจับ นายอิทธิ แล้ว ในข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายผู้อื่น คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆ นี้

 

แฟนเก่าทำร้ายร่างกาย

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดอีกคลิป วีรกรรมลุงหูแว่ววิวาทชายเสื้อขาวต่อหน้าต่อตาตำรวจ (คลิป)
-วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย
-อัยการยื่นฟ้องเเล้ว บิ๊กป.ป.ช. จอดรถกลางศูนย์ราชการ (คลิป)
-พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี