นางสาวอภิสร์ญา หรือ "อีฟ แม็กซิม" อดีตภรรยาที่ประกาศเลิกรากับ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร หรือ "กานต์" ฐาน"หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันนี้ วันนี้ ( 28 ต.ค. เมื่อเวลา 09.45 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางสาว อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ แม็กซิม" อดีตภรรยาที่ประกาศเลิกรากับ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง และ นาง วิภากร หรือ "กานต์" ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสก โลโซ ได้เดินทางมาศาล หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐานคดีดำ อ.1678/62 ที่ นางสาว อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ แม็กซิม" เป็นโจทก์ฟ้อง นาง วิภากร เป็นจำเลยในความผิดฐาน "หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา" ที่ ห้องพิจารณาคดี 708 จากกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 28 เม.ย.-14 มิ.ย. 62 จำเลยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ชื่อว่า Wiphakorn Karn หมิ่นประมาทใส่ความโจทก์หลายครั้งหลายหน ทำนองว่า "เหลือมนรก 555" ซึ่งหมายถึงโจทก์เป็น คนไม่ดี ต้องเสื่ิอมเสียชื่อเสียง โดยวันนี้ศาลตรวจพยานหลักฐาน และสอบคำให้การจำเลยไป 1 ปาก และสอบปากคำพยานโจทก์อีก 4 ปาก พร้อมนัดสืบพยานอีกครั้งในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2563

นางสาวอภิสร์ญา หรือ "อีฟ แม็กซิม" อดีตภรรยาที่ประกาศเลิกรากับ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร หรือ "กานต์" ฐาน"หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีวันนี้

 

อีฟ แม็กซิม

 

วันนี้ ( 28 ต.ค. เมื่อเวลา 09.45 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก  นางสาว อภิสร์ญา  พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ แม็กซิม" อดีตภรรยาที่ประกาศเลิกรากับ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง และ นาง วิภากร หรือ "กานต์"   ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสก โลโซ ได้เดินทางมาศาล หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐานคดีดำ อ.1678/62 ที่ นางสาว อภิสร์ญา  พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ แม็กซิม"  เป็นโจทก์ฟ้อง นาง วิภากร เป็นจำเลยในความผิดฐาน "หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา" ที่ ห้องพิจารณาคดี 708  จากกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 28 เม.ย.-14 มิ.ย. 62 จำเลยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ชื่อว่า Wiphakorn Karn หมิ่นประมาทใส่ความโจทก์หลายครั้งหลายหน ทำนองว่า "เหลือมนรก 555"  ซึ่งหมายถึงโจทก์เป็น คนไม่ดี ต้องเสื่ิอมเสียชื่อเสียง  โดยวันนี้ศาลตรวจพยานหลักฐาน และสอบคำให้การจำเลยไป 1 ปาก และสอบปากคำพยานโจทก์อีก 4 ปาก พร้อมนัดสืบพยานอีกครั้งในวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2563

 

อีฟ แม็กซิม เข้าพบศาลเพื่อตรวจพยานหลักฐานคดี ฟ้อง กานต์ ข้อหาหมิ่นประมาท


ทั้งนี้ นางสาว อภิสร์ญา  หรือ "อีฟ แม็กซิม"  ระบุว่า เหนื่อยมากเพราะออกมาจากบ้านของเสกนานแล้ว แต่คู่กรณีก็ยังไม่หยุดที่จะโพสต์ด่าทอ และลามปามถึงบุพการี จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองในฐานะผู้ถูกกระทำ ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าตนเองทำของใส่เสก ก็ยังไม่ได้ฟ้องเอาผิด เพราะเน้นฟ้องเฉพาะคดีที่มั่นใจว่าฟ้องได้และพยานหลักฐานเพียงพอ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยทำของแน่นอน

 

อีฟ แม็กซิม เข้าพบศาลเพื่อตรวจพยานหลักฐานคดี ฟ้อง กานต์ ข้อหาหมิ่นประมาท

ด้าน ทนายความของอีฟ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ศาลได้มีการนัดไกล่เกลี่ย แต่ฝั่งการแจ้งว่าไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย ดังนั้นทางอีฟจึงตัดสินใจเข้าสู่กระบวนการไต่สวน อย่างไรก็ตามนอกจากคดีนี้แล้วยังมีคดีหมิ่นประมาทที่ยื่นฟ้องกานต์ กรณีโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะเดียวกันไว้ที่ศาลอาญา อีก 1 คดี และคดีที่กานต์ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะกำลังไล่อีฟออกจากบ้าน ซึ่งฟ้องไว้ที่ศาลอาญามีนบุรี อีก 1 คดี อีกทั้งในช่วงบ่ายวันนี้เตรียมฟ้องเพิ่มเอาผิดกานต์เพิ่มอีก 2 คดี คดีแรกกรณีแต่งเพลงพาดพิงอีฟ อีกคดีเป็นกรณีหมิ่นประมาทตนเอง ซึ่งเป็นทนายความ
 


ขณะที่ นางวิภากร กล่าว่า เรื่องคดีให้ฝ่ายกฎหมายเป็นผู้ดูแลดำเนินการทั้ง 2 คดี ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เมื่อถามถึงการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าทำไมจึงยังมีการโพสต์ข้อความอยู่ ทางนางวิภากร เปิดเผยว่า กานต์ก็โพสต์ของกานต์มา 5-6 ปี ไม่ใช่คดีฆ่าคนตาย หลังจากนี้จะเดินทางไปที่ บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวอภิสร์ญา ในเรื่องพรบ.คอมพิวเตอร์ ส่วนจะเป็นกรณีใดยังไม่ขอเปิดเผย ต้องให้ตำรวจตรวจเช็คก่อน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เสก โลโซ ป่วยซึมเศร้าดิ่งหนัก อีฟvsกานต์ เปิดศึกผ่านโซเชียล
-เสก โลโซ ควง อีฟ แม็กซิม เปิดปากตอบปม กานต์ อดีตภรรยาเปิดศึกผ่านโซเชียล
-กานต์ เผย เสก โลโซ เคยโดนของ ใบหน้าหมอง ต้องเอาพระมาสวด
-อีฟยันภาพชัด ก็นอนอยู่กับพี่เสก แถมตอนนี้ยังไม่ตื่น