พ่อสารภาพสิ้น ปมลูกสาววัย 16 ปี

พ่อสารภาพสิ้น ปมลูกสาววัย 16 ปี

จากกรณี  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จ.กระบี่, เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและสตรี และผู้นำชุมชน นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังได้รับแจ้งจากแม่เลี้ยงและแม่แท้ ๆ ว่า ลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกพ่อแท้ ๆ พรากไปจากครอบครัวนาน 1 ปี และมาหลบซ่อนที่บ้านหลังนี้
 

 

พ่อสารภาพสิ้น ปมลูกสาววัย 16 ปี

โดยล่าสุดในวันนี้ (30 ต.ค.) สภ.เมืองพังงา นำหมายจับจากศาลจังหวัดพังงาเข้าจับกุมนายเพิ่มศักดิ์  อายุ 42 ปี  ได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่า พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี หลังจาก นางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี   อาชีพพนักงานแม่บ้าน เข้าแจ้งว่า น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวของตนเอง ถูกนายเพิ่มศักดิ์ อดีตสามี นัดเจอและลักพาเด็กออกจากบ้านที่อาศัย เข้าเช่าบ้านในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จนนางเอได้เข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อช่วยเหลือเด็กออกจากที่พักดังกล่าว ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองพังงา เตรียมสอบปากคำนายเพิ่มศักดิ์ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ

นายเพิ่มศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองได้แยกทางกับแม่เด็กจนกระทั่งเด็กอายุ 14 ปี ได้พบเจอกันที่บ้านพ่อแม่ของตนเองที่ จ.ตรัง จากนั้นลูกสาวได้ติดต่อกันบ่อยขึ้น และมีการโทรให้ไปรับออกจากบ้านของนางเอ โดยให้เหตุผลว่าลูกสาวทะเลาะกับนางเอ ผู้เป็นแม่ ตนเองจึงได้ไปรับออกจากบ้าน จนตัดสินใจพาหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว โดยเช่าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งตนเองได้ทำงานรับจ้างเพื่อหาเลี้ยงชีพ ยอมรับว่าลูกสาวได้เข้าหาขณะตนเองหลับ และเคยลักหลับกับตนเอง โดยตนเองไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร มีความรู้สึกกึ่งหลับกึ่งตื่น ไม่เข้าใจว่าลูกสาวรักตนเองแบบใด บอกลูกสาวไปหลายครั้งว่าอย่าสนิทสนมมากนัก เช่น ลูกสาวมักจะคลอเคลีย ทำตัวแตกต่างจากพ่อลูกปกติ

พ่อสารภาพสิ้น ปมลูกสาววัย 16 ปี


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ตัวอันตราย โดนแล้ว 5 ข้อหา"จารย์แอร์"ลวงด.ญ.9ขวบข่มขืนในห้องน้ำวัด ประวัติชีวิตสุดเถื่อนแต่มีเสื้อวินจยย.
-สาวถูกชายตามจีบขืนใจจนท้อง เครียดหนักถึงพิการ แต่ไม่ยอมให้เอาเด็กออก
-เจ้าอาวาสวัดดัง วางยาขืนใจนักเรียน ม.2
-อดีตดาราหญิงชื่อดัง เข้ายื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี