ตำรวจห้ามไม่อยู่ กลุ่มเพื่อนนศ.สาว (คลิป)

จากกรณี ตำรวจชุดสืบสวน สน.ดินแดง ได้ควบคุมตัวนายสหทัย กลิ่นรอด หรือโอม อายุ 20 ปี, นายชนะศักดิ์ ศรีสุข หรือพีท อายุ 20 ปี และนายพิชัย บุญทอง หรือ มิว อายุ 20 ปี 3 ผู้ต้องหาที่ยังเหลืออยู่ พาซ้อนท้ายรถมอเตอร์ชุดสืบสวน ก่อนรีบพาเข้าห้องสืบ โดยมีการเอาเสื้อมาพันบังหน้าตาไว้ เมื่อพาเข้าห้องสืบสวน พี่ชายของผู้เสียหายที่นั่งในห้องสืบสวนได้ปรี่เข้าไปจะทำร้ายกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมด่าทอ ทางเจ้าหน้าที่ต้องกันตัวออกไป

ตำรวจห้ามไม่อยู่ กลุ่มเพื่อนนศ.สาว (คลิป)

ต่อมา วานนี้ ( 1 พ.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สน.ดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่นำตัวผู้ต้องหาออกจากห้องสืบสวน กลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายก็กรูเข้าหาผู้ต้องหา พร้อมตะโกนด่าทอและพยายามเข้าไปรุมทำร้าย จนตำรวจต้องกันตัวออกมาและรีบพาผู้ต้องหาไปคุมขังทันที

ตำรวจห้ามไม่อยู่ กลุ่มเพื่อนนศ.สาว (คลิป)

ตำรวจห้ามไม่อยู่ กลุ่มเพื่อนนศ.สาว (คลิป)

จากการสอบปากคำทั้ง 3 คนยังคงให้การภาคเสธ โดย ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามที่ปรากกฏในวงจรปิดทุกจุดจริง และมีการพาสาวผู้เสียหายเข้าไปในห้องพักจริงตามหลักฐาน แต่ยังปฏิเสธในประเด็นล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอผลการตรวจสอบจากแพทย์อีกครั้ง  สำหรับการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่กดดันอย่างหนัก  จนผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว โดยให้ทางตำรวจไปคุมตัวมาสอบปากคำ  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถเข้าคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ได้ที่ ย่านพญาไท  นำตัวบุคคลทั้ง 3 มาทำการสอบปากคำที่ สน. เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ร่วมกันกระทำชำเราลักษณะรุมโทรมหญิง"  โดยในวันพรุ่งนี้ (2 พ.ย.) จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ไปขออำนาจศาลฝากขัง ที่ ศาลอาญา ในเวลา 10.00 น.
 

ตำรวจห้ามไม่อยู่ กลุ่มเพื่อนนศ.สาว (คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-นาทีคุมตัวยุติพงษ์เข้ารับโทษ ตำรวจเพิ่ม 2 ข้อหา ค้านประกันตัว (คลิป)
-โฉมหน้าหนุ่มไทยก่อเหตุ ขืนใจสาวเมียนมา ก่อนใช้เชือกรัดหวังปิดปาก (คลิป)
-เจ้าอาวาสวัดดัง วางยาขืนใจนักเรียน ม.2
-อดีตดาราหญิงชื่อดัง เข้ายื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี