ไม่รู้ว่าจิตใจของคนเป็นแม่ลูกอ่อนคนนี้ทำด้วยอะไรกัน ถึงได้กล้านำลูกสาวแรกเกิดถึงสองคนมาปล่อยให้อยู่กันตามลำพังบนสะพานลอยแบบนี้ได้ โดย ร.ต.อ ธีระยุทธ์ คงดอน รอง สว. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุ พบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้ง อยู่บนสะพานลอยคนข้ามโรงแรมอามารีไปยังสนามบินดอนเมือง ช่วงทางขึ้นลงฝั่งสถานีรถไฟดอนเมือง เขตหลักสี่ กทม.

ไม่รู้ว่าจิตใจของคนเป็นแม่ลูกอ่อนคนนี้ทำด้วยอะไรกัน ถึงได้กล้านำลูกสาวแรกเกิดถึงสองคนมาปล่อยให้อยู่กันตามลำพังบนสะพานลอยแบบนี้ได้ โดย ร.ต.อ ธีระยุทธ์  คงดอน รอง สว. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุ พบเด็กทารกแรกเกิดถูกทิ้ง อยู่บนสะพานลอยคนข้ามโรงแรมอามารีไปยังสนามบินดอนเมือง ช่วงทางขึ้นลงฝั่งสถานีรถไฟดอนเมือง เขตหลักสี่ กทม. 

จึงไปรุดตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ รพ.ภูมิพลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบทารกแฝดเพศหญิง ผิวขาว ผมดำ ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูและขวดนม 1 ขวด อยู่ในกระเป๋าผ้าสีเหลือง 

 

แม่ลูกอ่อน


จากการสอบถามนางดวงเนตร อดทน อายุ 57 ปี พนักงานการบินไทย ผู้พบเจอเล่าว่ากลับมาจากงานทอดกฐินกับเพื่อน เมื่อลงรถไฟขณะกำลังข้ามกลับไปที่พักสนามบินดอนเมือง เดินขึ้นสะพานไม่นาน ก็พบกระเป๋าผ้าที่มีบางสิ่งขยับอยู่ พอสังเกตอย่างจริงจังก็พบเห็นเป็นขาทารกที่กำลังดิ้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ 

 

แม่ลูกอ่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งมอบทารกให้โรงพยาบาลภูมิพลดูแลชั่วคราว และในระหว่างนี้ยังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาบุคคลที่คาดว่าเป็นผู้ให้กำเนิดเด็กทารกทั้งสองคนที่นำนำทารกน้อยมาทิ้งต่อไป

 

 

แม่ทิ้งลูกแรกเกิด

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ทารกน้อย ถูกแม่ใจยักษ์วางทิ้งทางบันไดหนีไฟ โรงพยาบาล
-สุดเศร้า ทารกกำพร้าแม่ในวันแรกเกิด หลังแม่หมดสติ แพทย์ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน
-เกิดอะไรขึ้นกับสังคม เปิดเพจขาย ทารกน้อย ออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก โอนจองพร้อมส่ง อ้างเด็กเกิดจากแม่ท้องไม่พร้อม
-หนุ่มแกร็บถึงเศร้ารู้ลูกสาวเป็นโรคหัวใจขณะอยู่ในครรภ์ ตัดสินใจผุด #โครงการล้านรอยยิ้มให้ทารกน้อย สุดท้ายปาฏิหาริย์บังเกิด (คลิป)