เพจดังแฉ ม.ดัง เชียงใหม่  ปมรับน้องฉาว

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พ.ย ทางเพจเฟซบุ๊ค "รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ " ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวที่เผยให้เห็นแชทข้อความของผู้ปกครองที่หลานเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ถูกรุ่นพี่รับน้องโดยการใช้ก้านกล้วยฟาดหลังจนเกิดรอยบวมแดง และยังมีนักศึกษาหญิงถูกไม้หน้าสามห่อผ้า ฟาดจนขาหัก ถึงแม้ว่าจะหมดฤดูกาลรับน้องไปแล้ว แต่หลานชายก็ยังคงถูกเรียกไปซ้อมทุกสัปดาห์เลย ล่าสุด หลานชายและเพื่อนที่ถูกกระทำเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เรียนต่อที่นี่แล้ว ทั้งนี้ ทางด้านแอดมินเพจระบุว่า ใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้าได้เลย เนื่องจากมีทีมข่าวพี่พร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว


จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 พ.ย ทางเพจเฟซบุ๊ค "รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ " ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวที่เผยให้เห็นแชทข้อความของผู้ปกครองที่หลานเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ถูกรุ่นพี่รับน้องโดยการใช้ก้านกล้วยฟาดหลังจนเกิดรอยบวมแดง  และยังมีนักศึกษาหญิงถูกไม้หน้าสามห่อผ้า ฟาดจนขาหัก ถึงแม้ว่าจะหมดฤดูกาลรับน้องไปแล้ว แต่หลานชายก็ยังคงถูกเรียกไปซ้อมทุกสัปดาห์เลย ล่าสุด หลานชายและเพื่อนที่ถูกกระทำเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เรียนต่อที่นี่แล้ว 

 

รับน้องโหด

 

เพจดังแฉ ม.ดัง เชียงใหม่  ปมรับน้องฉาว

ทั้งนี้ ทางด้านแอดมินเพจระบุว่า ใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้าได้เลย เนื่องจากมีทีมข่าวพี่พร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว 

 

แม่โจ้รับน้อง

 

เพจดังแฉ ม.ดัง เชียงใหม่  ปมรับน้องฉาว

 

อย่างไรก็ตาม ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ระบุว่า มหาวิทยาลัยมีมาตรการลงโทษอยู่แล้ว แต่การกระทำที่รุนแรงของแต่ละบุคคลนั้นไม่สามารถควบคุมได้ เพราะมีจำนวนนักศึกษามาก ไม่สามารถนั่งเฝ้านักศึกษาหลายพันชีวิตได้ แต่ขอยืนยันว่าทางมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจในกรณีที่เกิดขึ้น

 

เพจดังแฉ ม.ดัง เชียงใหม่  ปมรับน้องฉาว

เพจดังแฉ ม.ดัง เชียงใหม่  ปมรับน้องฉาว

เพจดังแฉ ม.ดัง เชียงใหม่  ปมรับน้องฉาว

 

รับน้องโหด


และก็มีบางคนคอมเมนต์อีกด้วยว่า " ปกติสำหรับม.นี้ครับ มันเละเทะแบบนี้อยู่แล้ว มีทุกปี ไปให้คัดสรรค์ บางทีเรื่องไม่แดง แต่รู้ยัน ม.ช้าง อะครับ ใครๆเขาก็รู้ครับ ทางมหาลัยก็ทำตาเบือนหนีมั้งครับ เพราะก็มีคนเข้าไปเตือนหลายทีแล้ว ทาง ม.ก็บอกจะแก้ปัญหา จะ 5-6 ปีแล้วมั้งครับ เท่าที่ผมพอๆจำได้จากข่าว เมื่อนานมากแล้วนะ คือ จากการที่ยังเกิดเรื่องแบบนี้อยู่อีกนั้น แสดงว่า ทาง มหาลัยไม่ใส่ใจครับ เรื่องนี้มหาลัยโดนแน่ๆครับ เป็นผม ผมฟ้องทั้ง มหาลัยที่ไม่ช่วยผม แล้ว ยังตัวพวกรุ่นพี่ด้วยเช่นกันครับ ถ้ามีคนจะด่า มหาลัย บอกเลยว่าสมควรแล้วครับ เพราะเรื่องแบบนี้ มัน represent ตัวมหาลัยเองครับ ถึงคุณจะเนียนไม่รู้เรื่อง แต่คุณก็โดนด่าเรื่อง รับนศ.ไร้คุณภาพ อยู่ดีครับ ตามความเห็นส่วนตัวผมกล้าพูดเลยว่า ทางมหาวิทยาลัยมีสิทธิโดนฟ้อง 1000% เพราะ ม.ผมยังมีโดนเลย ขนาดไม่โหดเท่านี้ ลำบากทางมหาลัยแน่นอน ถ้าไม่แสดงความรับผิดชอบให้ดี แต่ถ้าเป็นผม ผมคงเอายันล่มจมอ่ะ แค้น!!!! ขนาดไม่ได้โดนเองนะ........ช่วยกันครับ อย่าให้อะไรแบบนี้ยังอยู่ได้ในสังคมของเรา" 

 

รับน้องโหด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : FB  รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-อาจารย์ ม.ดัง แสดงจุดยืนรับน้อง ทุกคนเท่าเทียมกัน มีสิทธิ์ปฏิเสธไม่เข้าร่วมได้
-อาจารย์มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โพสต์ นักศึกษาใหม่ ไม่จำเป็นต้องรับน้อง
-สุดอาลัย น้องกร เหยื่อรับน้องโหด ในพิธีรับเลสข้อมือ
-รุ่นพี่รร.ดังนครปฐมรับน้องจนเข้ารพ. บิ๊กแป๊ะ สั่งเร่งสางคดี คนทำซ่อนตัวในบ้าน