เมื่อเวลา  04.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.หญิง กนกพร รามด้วง รองสว.(สอบสวน)สน.บางมด รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 9/51-52 แขวงบางมด

เมื่อเวลา  04.30 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.หญิง กนกพร รามด้วง รองสว.(สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 9/51-52 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อน รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชฯรพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

หนุ่มง้อแฟนเก่า นศ.วัย19 ไม่สำเร็จ บุกแทงดับพร้อมแม่คาบ้าน

หนุ่มง้อแฟนเก่า นศ.วัย19 ไม่สำเร็จ บุกแทงดับพร้อมแม่คาบ้าน

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา ทุบรวมกัน สูง 4 ชั้น บริเวณชั้น 3 หน้าห้องนอนพบศพนางบรรจง ธนูธรณ์ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 141 ต.ดุมใหญ่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี สภาพนอนหงายสวมชุดนอนสีแดง มีรอยบาดแผลถูกปาดคอซ้าย ยาว 3 นิ้ว โดยมีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจัดกระจาย เลือดกระเด็นเต็มพื้นกับฝาผนัง และมีมีดพกเดินป่ายาว 5 นิ้ว ตกอยู่ที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มง้อแฟนเก่า นศ.วัย19 ไม่สำเร็จ บุกแทงดับพร้อมแม่คาบ้าน

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ได้แก่นายธนิน ธนูธรณ์ อายุ 53 ปี สามีผู้ตาย ถูกนำตัวส่งรพ.ราษฎร์บูรณะ อาการปลอดภัย นายปฐมภพ ธนูธรณ์ อายุ 22 ปี บุตรชายคนโต ส่งรพ.บางประกอก9 อาการปลอดภัย น.ส.ปุณพร ธนูธรณ์ อายุ 19 ปี บุตรสาวคนเล็ก นักศึกษา ปี 2 วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ถูกแทงใต้ราวนมซ้าย ส่งรพ.บางประกอก1 เสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายภฤศนันท์ หรือไอโฟน สุขสำราญ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 1263/244 ถ.เอกชัย แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอล กทม. ผู้ก่อเหตุและถูกจับกุมได้ภายในบ้าน

จากการสอบถามน.ส.ธิราพร หาสอน อายุ 39 ปี น้องสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า บ้านนี้พักอาศัยกัน 9 คน 2 ครอบครัว โดยทั้งหมดเป็นญาติกัน แล้วประกอบอาชีพทำรองเท้าและเครื่องหนัง สืบเนื่องจากผู้ก่อเหตุเคยคบหากับน.ส.ปุณพร ได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนจะเลิกรากันไปกว่า 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. นายภฤศนันท์ ผู้ก่อเหตุได้ปีนเข้าหน้าต่างชั้น 3 ทางหลังบ้านเพื่อแอบเข้าห้องนอนของน้อง แล้วมีเสียงน้องร้องขอความช่วยเหลือ คนในบ้านจึงตื่นไปดูพบเห็นนายภฤศนันท์ ถือมีดและมีคราบเลือดติดมือ จึงกรูเข้าตะลุมบอลกันหน้าห้องแต่พี่สาวพลาดท่ามีดโดนคอ และพยายามจับผู้ก่อเหตุแล้วนำเชือกมามัดไว้ ก่อนแจ้งกู้ภัยและตำรวจมาดำเนินการ

 

หนุ่มง้อแฟนเก่า นศ.วัย19 ไม่สำเร็จ บุกแทงดับพร้อมแม่คาบ้าน

 

ร.ต.ท.หญิง กนกพร กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวง จากนี้จะเชิญคนในบ้านไปให้ปากคำเพื่อหาความเชื่อมโยงกับการลำดับเหตุการณ์และจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ก่อเหตุที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ก่อนจะดำเนินการต่อไป

 


    
อ่านข่าว -  หนุ่มสติแตก ขับเก๋งตามง้อแฟน ก่อนจอดรถข้างทาง ตะโกนเสียงดังมีระเบิดอยู่ในรถ