นายสุขสันติ์ หรือ ศักร์สฤษฎ์ หรือ ศักยะ ลุสนานนท์ อายุ 60 ปี ชาว    จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ที่ 21/2560 ลง 19 ก.ย.2560ในข้อหา “เป็นพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต หรือโดยทุจริตยอมให้ผู้อื่นเอาทรัพย์นั้นเสีย และฐานเป็นพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์ใดๆ ใช้อำนาจในหน้าที่โดยทุจริต อันเป็นการเสียหายแก่องค์การหรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น” ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ บริเวณริมถนนพหลโยธิน ซอย 30 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

นายสุขสันติ์ หรือ ศักร์สฤษฎ์ หรือ ศักยะ ลุสนานนท์ อายุ 60 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ที่ 21/2560 ลง 19 ก.ย.2560 ในข้อหา “เป็นพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตนหรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต หรือโดยทุจริตยอมให้ผู้อื่นเอาทรัพย์นั้นเสีย และฐานเป็นพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์ใดๆ ใช้อำนาจในหน้าที่โดยทุจริต อันเป็นการเสียหายแก่องค์การหรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น” ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัวได้ บริเวณริมถนนพหลโยธิน ซอย 30 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

 

รวบชายแสบ อดีตพนักงานแบงค์ หวังรวยทางลัดอนุมัติสินเชื่อให้ตนเอง
 


จากกรณีที่  เมื่อช่วง พ.ศ.2540  - พ.ศ.2543 นายสุขสันติ์ หรือ ศักร์สฤษฎ์ หรือ ศักยะ ลุสนานนท์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ  มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคาร ได้ยักยอกเงินโดยวิธีการตั้งวงเงินสินเชื่อโดยใช้ชื่อตนเองและชื่อผู้อื่นทั้งที่ไม่ได้รับอนุมัติและไม่ได้ทำสัญญากู้ แล้วถอนเงินไปใช้โดยมิชอบเป็นเหตุให้ธนาคารได้รับความเสียหาย จำนวนกว่า 5 แสนบาท

 

รวบชายแสบ อดีตพนักงานแบงค์ หวังรวยทางลัดอนุมัติสินเชื่อให้ตนเอง  


 

จากการสอบถาม นายสุขสันติ์ หรือ ศักร์สฤษฎ์ หรือ ศักยะ ลุสนานนท์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนทำงานธนาคาร ประมาณ 10 ปี มีหน้าที่อนุมัติสินเชื่อ ได้ทำการยักยอกเงินธนาคารโดยอนุมัติสินเชื่อให้ตนเอง และทำการเพิ่มวงเงินให้ตนเองหลายๆครั้ง และนำบัญชีบุคคลอื่น มาทำการตั้งวงเงินสินเชื่อ แล้วจะเบิกเงินออกมา ผู้ต้องหารับว่าทำทั้งหมดจำนวนหลายสิบครั้ง ยอดเงินรวมกว่า 5 แสนบาท   แต่ตนได้ยินยอมชดใช้เงินให้ธนาคารหมดแล้ว ตนเองไม่ทราบว่ามีหมายจับ จึงไม่ได้หลบหนี ปัจจุบันไม่ได้ประกอบอาชีพใด หลังจับกุม ได้คุมตัว   ส่ง สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีปราบปรามการทุจริต 2 เพื่อฟ้องคดีต่อศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ดำเนินคดีต่อไป