ครูโหดตี นร.ชั้นม. 5 เข้ากราบขอขมาพ่อแม่เด็ก พร้อมมอบเงินเยียวยา

จากกรณี น้องเอ นร.ชั้น ม.5 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งน้องเองเป็นนักฟุตบอลเยาวชนหญิงทีมชาติไทย ได้ถูกโค้ชฟุตบอลใช้ไม้ไผ่ตีอย่างนรุนแรง 10 ครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่สะโพกหลายแผล อันเนื่องมาจากสาเหตุ น้องเอ หนีออกจากโรงเรียนไปกินข้าวกับเพื่อนนอกโรงเรียน เกิดเหตุขึ้นในวันที่ 15 พ.ย 62 ที่ผ่านมา พ่อแม่น้อง เอ ได้นำตัวน้องเอเข้าแจ้งความ พนักสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ณ สภ.เมืองศรีษะเกษ เพื่อดำเนินคดีกับครูโหดรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด พ่อแม่ น้องเอ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อรับน้องเอไปตรวจร่างกายเกี่ยกกับบาดแผลที่โดนตีตรงสะโพก แต่ปรากำว่า ผอ.โรงเรียนได้เรียกพ่อแม่และน้องเอ ไปพบที่ห้องทำงาน เพื่อรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับเจรจรเพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาดังกล่าว โดยมีบรรดาญาติรออยู่บริเวณหน้าอาคารเรียนภายในโรงเรียน และไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟังการเจรจาแต่อย่างใด ล่าสุด ผอ.คนดังกล่าว ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนครูโหดรายนี้แล้วดังที่ปรากฎในข่าว

จากกรณี น้องเอ นร.ชั้น ม.5 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งน้องเองเป็นนักฟุตบอลเยาวชนหญิงทีมชาติไทย ได้ถูกโค้ชฟุตบอลใช้ไม้ไผ่ตีอย่างนรุนแรง 10 ครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตกที่สะโพกหลายแผล อันเนื่องมาจากสาเหตุ น้องเอ หนีออกจากโรงเรียนไปกินข้าวกับเพื่อนนอกโรงเรียน เกิดเหตุขึ้นในวันที่ 15 พ.ย 62 ที่ผ่านมา พ่อแม่น้อง เอ ได้นำตัวน้องเอเข้าแจ้งความ  พนักสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ณ สภ.เมืองศรีษะเกษ เพื่อดำเนินคดีกับครูโหดรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด พ่อแม่ น้องเอ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งนี้ เพื่อรับน้องเอไปตรวจร่างกายเกี่ยกกับบาดแผลที่โดนตีตรงสะโพก  แต่ปรากำว่า ผอ.โรงเรียนได้เรียกพ่อแม่และน้องเอ ไปพบที่ห้องทำงาน เพื่อรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับเจรจรเพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาดังกล่าว โดยมีบรรดาญาติรออยู่บริเวณหน้าอาคารเรียนภายในโรงเรียน และไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟังการเจรจาแต่อย่างใด ล่าสุด ผอ.คนดังกล่าว ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนครูโหดรายนี้แล้วดังที่ปรากฎในข่าว  

 

ครูโหดตี นร.ชั้นม. 5 เข้ากราบขอขมาพ่อแม่เด็ก พร้อมมอบเงินเยียวยา

ครูโหดตี นร.ชั้นม. 5 เข้ากราบขอขมาพ่อแม่เด็ก พร้อมมอบเงินเยียวยา

 

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 10.45 ของวันที่ 20 พ.ย 62 นางสุ (นามสมมุต) อายุ 46 ปี แม่ของน้องเอ นักกีฬาเยาวชนหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21. 15 ของวันที่ 20 พ.ย 62 ที่ผ่านมา ครู ภ ครูที่ได้ตีเด็กในกรณีดังกล่าว พร้อมด้วยเพื่อนครู จำนวน 4 คน ได้เดินทางเข้ามาขอขมาลาโทษ นำกระเช้าเครื่องดื่มชูยี่ห้อหนึ่งกำลังมาด้วย  และครู ภ ได้เก็บดอกพุทธรักษา ข้างบ้านของตน พร้อมกับเงินจำนวน 5000 บาท มาใส่ในจาน เพื่อขอขมาลาโทษน้องเอ ลูกสาวของตน ซึ่งตนไม่รับคำขอขมาแต่อย่างใด โดยให้ไปขอขมาปู่และพ่อของน้องเอแทน ครู ภ. ได้ยอมรับว่า ได้ลงโทษกับน้องเอด้วยความรุนแรงจริง แต่ไม่ได้ใช้อารมณ์ เพราะน้องเอหนีออกไปเที่ยว ซึ่งผิดกฎของทางโรงเรียน ตนได้บอกกับครูว่าผิดกฎของโรงเรียนก็จริง แต่ครูก็ไม่น่าจะทำโทษน้องอย่างรุนแรงขนาดนี้ ตนจึงไม่ขอรับเงิน 5000 บาท เพราะความสูญเสียของครอบครัวที่น้องเอ โดนตี  เกินจะเยียวยาได้  ส่วนจะให้ถอนแจ้งความ พนักงานสอบสวนต้องปรึกษากับทางครอบครัวก่อน 

 

ครูโหดตี นร.ชั้นม. 5 เข้ากราบขอขมาพ่อแม่เด็ก พร้อมมอบเงินเยียวยา

 

ครูโหดตี นร.ชั้นม. 5 เข้ากราบขอขมาพ่อแม่เด็ก พร้อมมอบเงินเยียวยา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : คมชัดลึก