พ่อนายศิระ เปิดใจไม่เชื่อลูกชายสังหารแม่ หวังเห็นชายผ้าเหลืองกลับฝันสลาย

จากกรณีสะเทือนขวัญเมื่อช่วงบ่าย 2 โมง ของวันที่  25 พ.ย. 62 ที่ผ่านเกิดคดีฆาตกรรมสยองลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น เหตุเกิดภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. โดยบ้านมีลักษณะ 2 ชั้น

จากกรณีสะเทือนขวัญเมื่อช่วงบ่าย 2 โมง ของวันที่  25 พ.ย. 62 ที่ผ่านเกิดคดีฆาตกรรมสยองลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น เหตุเกิดภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. โดยบ้านมีลักษณะ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียงเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จากการตรวจสอบภาย ในตู้เย็นขนาดใหญ่สูง 2 ชั้น ความจุประมาณ 7.9 คิวพบร่างของมนุษย์ถูกหันแช่ไว้ เบื้องต้นทราบซื้อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับไฟแนนซ์รถยนต์และผู้ลงมือคือนายศิระ สมเดช หรือกาย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง 

ล่าสุดพ่อของนายศิระ ได้ออกมาเปิดเผยว่านายศิระนั้นอยู่กับตนมาตั้งแต่เกิดเพราะได้แยกทางกับติ๊กแม่ของนายศิระ โดยตัดสินใจว่าจะแยกกันอยู่ ตอนนั้นติ๊กยังไม่มีกำลังที่จะเลี้ยงดูนายศิระ นายศิระจึงได้มาอยู่กับตน ซึ่งน้องก็จะเป็นคนเงียบๆ มีอารมณ์ศิลปิน ชอบเล่นดนตรี มีอะไรก็จะคุยกัน ตนไม่เคยตีลูกเลย ต่อมาเมื่อนายศิระอายุได้ 15 ปี ติกเริ่มตั้งตัวได้ก็เลยมาขอลูกไปและตัวนายศิระก็อยากไปด้วยเพราะถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างแม่แต่นายศิระก็พูดคุยกับแม่ตลอด

นอกจากนี้พ่อของนายศิระยังกล่าวอีกว่าในช่วงหลังไม่ค่อยได้ติดต่อกันแต่เจอนายศิระเมื่อ 2 เดือนที่แล้วก่อนเกิดเหตุ ตอนงานศพย่าของนายศิระ โดยนายศิระไม่ได้บวชหน้าไฟให้เพราะติดสอบแต่ลึกอยากให้ลูกบวช ในส่วนของคดีพ่อของนายศิระไม่เชื่อว่าลูกชายเป็นคนทำ แต่ก็ต้องเชื่อในหลักฐานที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์ บนร่างติ๊กก็มีแต่ลายนิ้วมือนายศิระ และอยากให้เรื่องราวนี้จบเพราะทั้งสองไปดีแล้ว