ออกหมายจับหนุ่มเชียงใหม่ ก่อเหตุ 2 ครูระยอง ชิงบิ๊กไบค์ 6.5 แสน

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบร่างสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือคูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน

จากกรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญเมื่อพบร่างสามีภรรยาคือ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน อายุ 33 ปี ครูสอนคณิตศาตร์ รร.เอกชนชื่อดัง และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือคูเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนฟิสิกส์โรงเรียนเดียวกัน นอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 111/34 หมู่บ้านพรธนา อิลิแกรนซ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง อีกทั้งที่หน้าประตูบ้านก็มีกระดาษแปะไว้มีข้อความหยาบคายเขียนไว้ด้วย พุ่งเป้าฆาตกรรมจัดฉากเรื่องหนี้สิน


อ่านข่าว -  ด่วน!เกิดเหตุฆาตกรรม ครูโรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาศรี​ อายุ​ 22​ ปี​ ชาว อ.สารภี​ จ.เชียงใหม่ ข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ เพราะจากแนวทางการสืบสวนสอบสวนรวมทั้งเบาะแสต่าง ๆ พบว่า หลังจากที่ "ครูเอ็ม" ติดหนี้พนันกับโต๊ะบอลจำนวนหลักล้านบาท ทำให้ต้องหาเงินมาใช้หนี้สินโดยเร็ว และมีปัญหาทะเลาะกับ "ครูแนน" ผู้เป็นภรรยาบ่อยครั้ง

 

จากนั้นทั้งคู่ได้ตัดสินใจประกาศขายรถยนต์ จยย.บิ๊กไบค์ดูคาติ สีแดงสุดสวย ผ่านทางเฟซบุ๊กในราคา 6.5 แสนบาท เพื่อจะหาเงินไปสมทบกับเงินอีก 5 แสนบาท ที่ไปกู้ยืมมาจากแม่บุญธรรมผู้มีพระคุณ เนื่องจากช่วงที่ติดหนี้บอลผู้ตายทั้งคู่โดนข่มขู่จากทางโต๊ะบอลตลอด จนถึงขั้นต้องไปแจ้งขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง

 

ออกหมายจับหนุ่มเชียงใหม่ ก่อเหตุ 2 ครูระยอง ชิงบิ๊กไบค์ 6.5 แสน

กระทั่ง "ครูเอ็ม" ได้รับการติดต่อผ่านทางอินบ็อกเฟซบุ๊กจาก นายศุภกฤต ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้ที่สนใจในเรื่องรถบิ๊กไบค์มานาน ว่าสนใจและต้องการจะซื้อ จยย.บิ๊กไบค์ดูคาติ ก่อนจะนัดหมายวันมาดูรถกันที่บ้านพักผู้ตายทั้งคู่ แต่พอเข้าไปพูดคุยตกลงกันในบ้านแล้ว ปรากฎว่าผู้ต้องหาที่ไม่ได้คิดที่จะซื้อแต่แรกแล้วได้ชักมีดออกมาจ้วงแทงสังหารผู้ตายทั้งคู่อย่างเหี้ยมโหด หลังมั่นใจแล้วว่าเสียชีวิตแน่ ๆ มือมีดก็ขโมย จยย.บิ๊กไบค์ดูคาติ รวมทั้งบัตรการ์ดผ่านเข้าออกหมู่บ้าน รีบซิ่งเผ่นหนีออกหายไปทันที ขณะนี้อยู่ระหว่างเช็กกล้องวงจรปิดตามท้องถนนที่คาดว่าใช้หลบหนีอย่างเร่งด่วนแล้ว
 

 

ออกหมายจับหนุ่มเชียงใหม่ ก่อเหตุ 2 ครูระยอง ชิงบิ๊กไบค์ 6.5 แสน

 

ออกหมายจับหนุ่มเชียงใหม่ ก่อเหตุ 2 ครูระยอง ชิงบิ๊กไบค์ 6.5 แสน